Những nhân vật đang "bá" nhất trong Zenless Zone Zero, fan kêu gọi công bằng cho một cái tên
Game Mobile

Những nhân vật đang "bá" nhất trong Zenless Zone Zero, fan kêu gọi công bằng cho một cái tên

Mặc dù chỉ mới ở phiên bản 1.0, Zenless Zone Zero đã có hơn 10 nhân vật mà các game thủ có thể lựa chọn để tham gia trong các trận chiến, cộng thêm một số nhân vật thông qua các banner. 

Tất nhiên, cũng như mọi tựa game gacha khác, dàn nhân vật trong Zenless Zone Zero cũng có sự phân chia rõ ràng về độ phổ biến, cấp bậc cũng như sức mạnh trong trò chơi. Và dưới đây chính là những cái tên đang "làm mưa làm gió" tại tựa game này ở thời điểm hiện tại.

Qingyi

Qingyi là một đơn vị cấp S trong Zenless Zone Zero và chắc chắn, cô nàng cũng chỉ vừa mới xuất hiện ít ngày này cũng là cái tên đáng chú ý nhất. Thậm chí, sẽ chẳng quá nếu nói rằng miHoYo có phần ưu ái cho nhân vật mới này một cách quá mức.

1723965634-zenless-zone-zero-qingyi.jpg

Đơn giản vì Qingyi trong Zenless Zone Zero có khả năng làm choáng nhiều mục tiêu trên diện rộng, đồng thời tạo ra lượng sát thương tương đối tốt mặc dù không đóng vai trò như một DPS chính. Bản thân Qingyi cũng rất linh hoạt và quan trọng hơn, không thể bị ngắt quãng trong chuỗi combo của mình. Ngoài ra, đây cũng là một vị tướng tương đối dễ sử dụng, điều khiển và phù hợp cho người chơi mới.

Zhu Yuan

Zhu Yuan hiện là đơn vị DPS tốt nhất trong trò chơi. Bản thân cô nàng này được hưởng lợi rất nhiều từ bộ kỹ năng tập trung vào các đòn tấn công tầm xa. Zhu Yuan cũng tương đối nhanh nhẹn và dễ dàng né tránh các đòn tấn công.

1723965646-zenless-zone-zero-zhu-yuan.jpg

Chưa kể, cô nàng cũng là đơn vị 5 sao miễn phí trong trò chơi. Ghép cặp cùng Anby và Nicole, các game thủ sẽ có một đội hình tương đối mạnh xoay quanh Zhu Yuan. Bộ kỹ năng của cô nàng cũng tương đối đơn giản.

Ellen

Ellen Joe, hay gọi tắt là Ellen là đơn vị DPS tốt thứ hai trong Zenless Zone Zero, chỉ xếp sau duy nhất Zhu Yuan. Chiêu cuối của cô nàng ngày quá mạnh mẽ, đủ sức nghiền nát mọi đối thủ và đặc biệt, khả năng di chuyển ấn tượng của Ellen là quá tốt.

1723965655-zenless-zone-zero-ellen.jpg

Cô nàng có thể nhanh chóng né tránh các đòn tấn công của kẻ thù dù ở khoảng cách gần. Nếu được xếp trong đội hình toàn các nguyên tố băng, sức mạnh của Ellen trong Zenless Zone Zero sẽ còn được gia tăng đáng kể hơn nữa.

1723965658-zenless-zone-zero-billy-kid.jpg

Ngoài ra, các fan Zenless Zone Zero đang kêu gọi miHoYo nên có những động thái gia tăng sức mạnh cho Billy Kid. Sở dĩ như vậy vì có thể coi đây là nhân vật có tạo hình đẹp nhất trong trò chơi, nhưng sức mạnh của Billy thì lại quá tệ, chỉ xếp ở mức C. Nói cách khác, nhân vật này không có gì ngoài vẻ "ngầu" từ tạo hình của mình.

 

Bình Luận

Tin liên quan