Những bom tấn đình đám sẽ ra mắt trong tháng 8 này, game thủ ngóng chờ từng ngày để trải nghiệm (p2)
Game Online

Những bom tấn đình đám sẽ ra mắt trong tháng 8 này, game thủ ngóng chờ từng ngày để trải nghiệm (p2)

Tháng 8 thường là quãng thời gian tương đối "yên tĩnh" đối với làng game thế giới. Đa phần các bom tấn có xu hướng lựa chọn phát hành vào khoảng tháng 10-11. Thế nhưng năm 2024 này mọi thứ dường như đã có sự thay đổi. Thậm chí, một số tựa game AAA của những nhà phát hành đình đám như Sony hay Ubisoft cũng đã lựa chọn tháng 8 để ra mắt các dự án được đầu tư chất lượng của mình mà game thủ không nên bỏ qua.

Black Myth: Wukong - Bom tấn được game thủ mong đợi nhất nhất

Đã 4 năm kể từ lần đầu được giới thiệu và giờ đây, Black Myth: Wukong đang ở gần các game thủ hơn bao giờ hết. Với những gì đã được chiêm ngưỡng trước đó, bom tấn này hứa hẹn sẽ mang tới phong cách đồ họa ấn tượng và hành động nhịp độ nhanh đầy lôi cuốn.

Dựa trên tiểu thuyết phong cách đồ họa ấn tượng và hành động nhịp độ nhanh, trong Black Myth: Wukong, người chơi sẽ nhập vai Tôn Ngộ Không với chiếc Gậy Như Ý của mình khám phá một thế giới mở đầy những thử thách, chông gai. Bên cạnh cây gậy, nhân vật chính cũng có thể sử dụng các loại phép thuật, biến hóa để phù hợp với từng trận chiến. Black Myth: Wukong sẽ ra mắt vào 20/8 tới đây.

World of Warcraft: The War Within - Bom tấn dành cho game thủ thích hoài cổ

World of Warcraft là một trong những thương hiệu game lâu đời nhất và tất nhiên, không khó hiểu khi bản mở rộng mới nhất của nó, The War Within lại nhận được nhiều sự chờ đón tới vậy. Là bản mở rộng thứ mười của series này, The War Within mang đến cho người chơi một lý do nữa để quay trở lại thế giới ngầm Khaz Algar để tiếp tục cuộc chiến dai dẳng.

Bản cập nhật này cũng sẽ mở rộng giới hạn cấp độ của trò chơi lên 80 và đồng thời có thêm những kỹ năng, tùy chỉnh nhân vật mới tương thích. Hệ thống thú cưỡi cũng được cải thiện tạo điều kiện cho người chơi dễ dàng hơn trong việc khám phá. Ngoài ra, 8 hầm ngục nữa với độ khó khác nhau cũng được thêm vào trong tựa game. Bản mở rộng này sẽ ra mắt vào ngày 26/8.

SteamWorld Heist II

Dòng game SteamWorld đã tạo nên một chỗ đứng vững chắc trong lòng các fan hâm mộ khi đưa tất cả đắm chìm vào một thế giới steampunk đầy thú vị của mình. SteamWorld Heist II cũng đang hứa hẹn sẽ tái diễn thành công này khi ra mắt vào ngày 8/8 tới đây.

SteamWorld Heist II kết hợp cơ chế khám phá thú vị với một hệ thống chiến đấu đã được cải tiến theo cách tuyệt vời nhất. Mặc dù là một trò chơi theo lượt, thế nhưng cơ chế ngắm bắn độc đáo cho phép người chơi hạ gục nhiều kẻ thù cùng lúc khi đang thực thi nhiệm vụ. Với hàng chục loại vũ khí, đa dạng các nhiệm vụ, SteamWorld Heist II chắc chắn sẽ mang lại không ít niềm vui cho những ai trải nghiệm.

 

Bình Luận

Tin liên quan