Nhân vật được yêu thích nhất My Hero Academia gây tranh cãi
Manga-Anime

Nhân vật được yêu thích nhất My Hero Academia gây tranh cãi

Vào ngày 5 tháng 8, cuộc bình chọn độ nổi tiếng toàn cầu được chờ đợi từ lâu dành cho các nhân vật trong "My Hero Academia" đã bắt đầu

Như một phần của dự án đặc biệt nhằm kỷ niệm sự kết thúc của manga My Hero Academia. Chỉ một tuần sau khi khởi động, kết quả sơ bộ đã gây xôn xao cộng đồng người hâm mộ. Nhân vật Katsuki Bakugo đứng ở vị trí đầu tiên, theo sát là Izuku Midoriya và Shoto Todoroki, những người lần lượt chiếm vị trí thứ hai và thứ ba.

1723641267-my-hero-academia-rank.jpg

Tạm thời Bakugo đang là nhân vật được yêu thích nhất của My Hero Academia

Sự thống trị BXH nhân vật được yêu thích của Bakugo đã tạo ra cuộc thảo luận sôi nổi giữa người hâm mộ. Mặc dù anh ta là một nhân vật đã thể hiện sự phát triển đáng chú ý trong suốt bộ truyện, nhưng tính cách nóng nảy, bạo lực trong nhiều trường hợp của anh ta đã khiến nhiều người coi anh ta là một nhân vật không thể dung thứ và đáng ghét.

Những người không thông cảm với Bakugo chỉ trích việc anh đứng đầu cuộc khảo sát, cho rằng thái độ và cách cư xử của anh không nên là lý do để được ngưỡng mộ.

Mặt khác, cộng đồng fujoshi (hủ nữ) được coi là một trong những lý do chính đằng sau sự nổi tiếng của Bakugo. Fujoshi là những người hâm mộ nổi tiếng với việc ghép cặp các nhân vật nam với nhau, và trong My Hero Academia, một trong những cặp đôi phổ biến nhất là Bakugo và Izuku Midoriya. Xu hướng này khiến một số người cho rằng cuộc khảo sát "có nhiều fujoshi", cho thấy rằng kết quả không phản ánh thị hiếu của đối tượng khán giả mục tiêu ban đầu của loạt phim.

Những bình luận kiểu này càng làm tăng thêm sức nóng cho cuộc tranh luận, với một số người hâm mộ bảo vệ Bakugo và cộng đồng fujoshi, trong khi những người khác nhấn mạnh rằng ảnh hưởng của các nhóm này đang bóp méo tinh thần thực sự của bộ truyện.

1723641279-my-hero-academia-rank-2.jpg
1723641294-my-hero-academia-rank-3.jpg

Xếp hạng các nhân vật được yêu thích trong My Hero Academia.

Dưới đây là một số nhận xét của cư dân mạng về My Hero Academia:

- Tôi nghe nói họ sẽ làm tượng cho ai đứng đầu trong top ba. Hãy tưởng tượng một bức tượng Bakugo, tôi thậm chí không thể cười được.

- Bakugo có nhiều mặt tiêu cực nhưng cũng có nhiều mặt tích cực. Vì vậy, việc anh ấy được yêu thích là điều dễ hiểu. Anh ấy là kiểu nhân vật mà bạn không thấy nhiều trong các tác phẩm khác, và so với Deku và Todoroki, anh ấy là một nhân vật phát triển hơn nhiều.

- Tôi đọc mọi thứ và tôi có thể hiểu tại sao Bakugo lại nổi tiếng. Mọi người đều yêu quý một thiên tài biết chiến đấu và trưởng thành.

 

Bình Luận

Tin liên quan