Nhân vật bị ghét nhất trong Kimetsu no Yaiba không phải là chúa quỷ Muzan
Manga-Anime

Nhân vật bị ghét nhất trong Kimetsu no Yaiba không phải là chúa quỷ Muzan

Cách tác giả xây dựng nhân vật trong Kimetsu no Yaiba

Kimetsu no Yaiba/Demon Slayer thường miêu tả các nhân vật của mình là có khiếm khuyết và có sự nhân đạo, chứ không hoàn toàn xấu xa. Ngay cả một số nhân vật phản diện cũng có câu chuyện quá khứ đáng thông cảm. Tất nhiên, có một số trường hợp ngoại lệ, bao gồm cả nhân vật phản diện chính, Muzan. 

Đâu là nhân vật bị ghét nhất trong Kimetsu no Yaiba

Tuy nhiên, nếu phải so sánh để chọn ra nhân vật bị ghét nhất trong Kimetsu no Yaiba, Muzan lại "thua" trước 1 cái tên. Đó là Kaigaku, tính cách của hắn tệ hơn theo một cách nào đó.

1723429979-demon-slayer-kaigaku.jpg

Kaigaku trong Demon Slayer

Kaigaku luôn tự hào về bản thân mình, sẵn sàng bỏ mặc mọi thứ vì lợi ích cá nhân, coi trọng mạng sống của mình hơn tất cả những người khác. Thậm chí, cậu ta dễ dàng từ bỏ tư cách kiếm sĩ khi đối mặt với Kokushibo, còn cầu xin ông biến mình thành quỷ để sống sót.

Kaigaku vốn không phải là một nhân vật phản diện, anh ta từng thân thiết với hai nhân vật chính trước khi phản bội cả hai. Kaigaku là một đệ tử của cựu Minh Trụ Jigorou, nhưng cuối cùng lại chết trong danh phận Thượng Lục của Thập Nhị Quỷ Nguyệt dưới trướng Muzan.

1723429991-demon-slayer-kaigaku-2.jpg

Khi còn nhỏ, Kaigaku là trẻ mồ côi được Gyomei chăm sóc. Nhưng khi bị một con quỷ dồn vào chân tường, cậu đã phản bội người chăm sóc và những đứa trẻ mồ côi khác, dẫn đến cái chết của họ và Gyomei bị giam giữ oan vì tội sát nhân.

Sau đó, Kaigaku trở thành một sát quỷ nhân và được cựu Minh Trụ Kuwajima Jigoro nhận nuôi cùng với Zenitsu. Nhưng ham muốn quyền lực đã thúc đẩy anh trở thành một con quỷ. Đau đớn và xấu hổ vì sự phản bội của Kaigaku, ông Jigoro đã tự sát bằng cách mổ bụng.

Cái chết của Jigoro đã thay đổi Zenitsu mãi mãi. Trong arc Infinity Castle, cuối cùng anh cũng đối mặt với Kaigaku, người giờ đã trở thành Thượng Huyền Lục sau cái chết của Gyutaro và Daki. Trận chiến của họ là một cảnh tượng rất đáng xem.

Một fan KnY bình luận về Kaigaku: "Anh chàng này có liên quan đến câu chuyện bi thảm của không chỉ một mà là hai nhân vật cốt lõi trong cốt truyện. Thật đáng hận."

Một người khác bày tỏ: "Thật đáng khinh. Đầu tiên là phản bội Gyomei, rồi sau đó là cách thằng cha này đối xử với Zenitsu."

Người thứ ba viết: "Làm người thì tệ, làm quỷ cũng tệ nốt."

Kaigaku sẽ đóng vai trò chính trong bộ ba phim Demon Slayer: Infinity Castle sắp tới.

Bình Luận

Tin liên quan