Nhận game miễn phí combo siêu cuốn, giá trị lên tới hàng trăm nghìn
Game PC

Nhận game miễn phí combo siêu cuốn, giá trị lên tới hàng trăm nghìn

Nhận game miễn phí cực dễ

Đã trở thành thông lệ quen thuộc, cứ mỗi thứ 5 hàng tuần, chỉ cần đăng nhập vào Epic Games Store, các game thủ sẽ có cơ hội nhận được những tựa game miễn phí hết sức dễ dàng chỉ với một vài thao tác đơn giản. Và trong tuần này, phần quà mà Epic Games Store gửi tới tất cả sẽ là Lumberjack - một tựa game có giá lên tới 180.000 VND theo mức niêm yết trên Steam.

Bất ngờ nằm ở chỗ, nếu như ở tuần trước, Epic Games Store có giới thiệu Lumberjack sẽ là trò chơi miễn phí được tặng trong tuần này. Thế nhưng khi đăng nhập vào nền tảng, không ít người sẽ phải cảm thấy bất ngờ khi biết rằng bên cạnh trò chơi này, Epic Games Store còn mang tới một phần quà khác nữa. Đó là Rawmen: Food Fighter Arena. Cả hai tựa game này hiện đều đang được miễn phí trên Epic Games Store cho tới ngày 8/8.

Combo game miễn phí trên Epic là gì?

Epic Games Store đang bắt đầu tháng 8 với những bất ngờ đầy thú vị. Lumbearjack là một trò chơi ngắn nhưng đầy ngọt ngào, ấm cúng. Trong vai chú gấu Jack với một chiếc rìu là công cụ chính, nhiệm vụ của các game thủ là "hồi sinh" thiên nhiên trở lại thời kỳ huy hoàng bằng cách chặt phá mọi thứ đã được tạo ra một cách phung phí. Còn với Rawmen: Food Fighter Arena, đây sẽ là công cụ giải trí tuyệt vời cho các game thủ cùng nhóm bạn của mình trong thời gian rảnh rỗi.

Sẽ rất thú vị khi chờ đón Epic Games Store sẽ còn mang tới những phần quà miễn phí nào nữa. Tất cả đều biết rằng series Fallout kinh điển sẽ được miễn phí trên nền tảng này vào một thời điểm nào đó, dẫu cho chưa có gì đảm bảo chúng sẽ ra mắt trong tháng 8.

Bình Luận

Tin liên quan