Neverness To Everness - bom tấn Gacha sở hữu đồ hoạ Unreal Engine 5 đang được đón nhận vô cùng mạnh mẽ
Game Mobile

Neverness To Everness - bom tấn Gacha sở hữu đồ hoạ Unreal Engine 5 đang được đón nhận vô cùng mạnh mẽ

Như đã giới thiệu trong bài viết trước, Neverness To Everness đang là tựa game tân binh tiềm năng mới, được cộng đồng game thủ háo hức ngóng đợi sẽ ra mắt trong tương lai. Theo đó, trò chơi này là sản phẩm mới nhất của Hotta Studio - “cha đẻ” của bom tấn Tower of Fantasy nổi tiếng. Dù “sinh sau đẻ muộn” hơn khá nhiều so với các đối thủ cạnh tranh khác, song Neverness To Everness vẫn được kỳ vọng sẽ trở thành một “ngọn gió mới”, thổi bùng lên sức hấp dẫn của dòng game Gacha nhờ nhiều yếu tố thú vị.

Neverness To Everness dễ dàng khiến cả làng game quốc tế phải chú ý khi tung trailer giới thiệu đầu tiên cách đây ít lâu.

Đầu tiên, dễ thấy Neverness To Everness đang được Hotta Studio sử dụng mo-tip đô thị tương lai. Bối cảnh của trò chơi này không diễn ra ở các khu vực thiên nhiên, bản đồ hùng vĩ, có tính tương tác mạnh mẽ với môi trường… thay vào đó, hình ảnh các toà nhà chọc trời, các khu đô thị tấp nập cư dân cùng ánh đèn đường nhuốm màu hơi thở hiện đại chính là điều khiến Neverness To Everness trở nên mới mẻ.

Neverness To Everness mang tới một trải nghiệm thị giác cực kỳ mới lạ và lôi cuốn người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thứ hai, Neverness To Everness được giới thiệu sẽ sở hữu công nghệ đồ hoạ Unreal Engine 5. Đây được cho là một bước tiến rất mới so với các tựa game Gacha cùng phân khúc. Bàn về vấn đề này, Hotta Studio khẳng định đã có hơn 5 năm nghiên cứu và phát triển công nghệ Unreal Engine 4 trên tựa game trước đó. Do đó, họ rất tự tin, tuyên bố sẽ sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo trải nghiệm chơi mượt mà nhất trên không chỉ PC/ Console mà còn cả ở Mobile và các nền tảng khác.

Công nghệ đồ hoạ Unreal Engine 5 hứa hẹn sẽ giúp Neverness To Everness trở nên đột phá.

Cuối cùng, là một sản phẩm mới của “cha đẻ” Tower of Fantasy, Neverness To Everness không khó để xây dựng lòng tin từ phía cộng đồng game thủ và được đón nhận mạnh mẽ. Bằng chứng dễ thấy nhất, đó chính là việc tựa game này vừa mới đạt gần 3 triệu lượt đăng ký trước sau 1 tuần mở cổng đăng ký trên website chính chủ. Đây là một con số quá “khủng”,bởi phải ít nhất tới năm 2025, tựa game này mới có thể được phát hành chính thức cho người chơi trải nghiệm.

Cách thời điểm ra mắt rất lâu, Neverness To Everness đã có tới gần 3 triệu người chơi “đặt gạch” mong đợi.

Nhìn chung, Neverness To Everness có quá nhiều tiềm năng để khai thác và khiến game thủ cảm thấy yêu mến. Tuy nhiên, việc sử dụng công nghệ Unreal Engine 5 sẽ tạo thách thức lớn đối với việc tối ưu hoá trò chơi này trên đa nền tảng. Ngoài ra, trong bối cảnh game Gacha ngày càng “bão hoà”, Neverness To Everness sẽ phải làm nhiều hơn để không trở thành một “bom xịt” trong tương lai.

Bình Luận

Tin liên quan