Mỹ nhân Dragon Ball siêu sexy trong loạt fan art nóng bỏng mắt
Manga-Anime

Mỹ nhân Dragon Ball siêu sexy trong loạt fan art nóng bỏng mắt

Bulma là một trong những nhân vật xuất sắc và được yêu thích nhất, không chỉ trong Dragon Ball mà còn trong tất cả các tác phẩm của Akira Toriyama. 

Điều này được chứng minh bằng vô số lời tri ân, những màn cosplay hay fanart mà chúng ta gặp hàng ngày về cô nàng. Nghệ sĩ minh họa @KenLothair đã tạo ra một bộ ảnh fanart về nhân vật Bulma khiến người xem không thể rời mắt. Mỗi bức hình đều hoàn hảo, mười điểm không chê vào đâu được, khi tôn vinh triệt để vẻ đẹp hình thể và nhan sắc xinh đẹp của Bulma - nhân vật nữ cá tính trong Dragon Ball.

1724058636-dragon-ball-bulma.jpg

Tạo hình của Bulma đã đóng góp không nhỏ vào sức hút khó cưỡng của Dragon Ball.

1724058640-dragon-ball-bulma-2.jpg

Bulma trông vô cùng sexy và quyến rũ.

1724058643-dragon-ball-bulma-3.jpg

1724058646-dragon-ball-bulma-4.jpg

Nét đẹp của Bulma khi hăng say làm việc

Trong Dragon Ball, Buma là một nhà khoa học trẻ cực kỳ thông minh, con gái của Tiến sĩ Brief, người sáng lập Tập đoàn Capsule. 

Đây là một công ty phát triển các thiết bị công nghệ khác nhau, một trong những thiết bị đáng chú ý nhất là viên Capsule, có thể lưu trữ những vật thể khổng lồ ở dạng nhỏ gọn.

Bulma là một nhà phát minh nổi tiếng và là người tạo ra radar truy tìm ngọc rồng, một thiết bị quan trọng được sử dụng để xác định vị trí của các viên ngọc rồng.

1724058651-dragon-ball-bulma-5.jpg

1724058654-dragon-ball-bulma-6.jpg

1724058657-dragon-ball-bulma-7.jpg

Ngay từ đầu truyện, Bulma đã đóng một vai trò quan trọng trong câu chuyện. Cô ấy là người đầu tiên Goku gặp bên ngoài ngôi nhà của anh ấy trên núi Paozu và họ cùng nhau thành lập một đội để tìm kiếm các viên ngọc rồng. Xuyên suốt các saga khác nhau, Bulma trở thành một đồng minh không thể thiếu nhờ sự khéo léo và những phát minh của mình, mặc dù không phải là một chiến binh.

 

 

 

 

Bảo Lâm

Bình Luận

Tin liên quan