My Hero Academia chương cuối mang tới một cái kết hoàn hảo cho Deku
Manga-Anime

My Hero Academia chương cuối mang tới một cái kết hoàn hảo cho Deku

Cái kết My Hero Academia như thế nào?

My Hero Academia cuối cùng đã kết thúc câu chuyện kéo dài một thập kỷ với chương 430. Trong chương cuối cùng của manga này, chúng ta thấy các nhân vật chính đã trưởng thành sau tám năm trôi qua.

Chương này bắt đầu với Deku, hiện là giáo viên tại trường cao trung số 1 dành cho anh hùng UA. Chúng ta sớm biết rằng Deku đã không còn One For All nữa, chút tàn dư cuối cùng của Quirk đã tắt từ lâu. Điều đó có nghĩa là Deku giờ đây không có Quirk, giống như trước khi hành trình anh hùng của anh ấy bắt đầu.

Đây là một kết thúc đau lòng cho nhân vật chính của chúng ta, đặc biệt là sau khi tất cả những học sinh khác của Lớp 1-A đều đã trở thành anh hùng chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, họ hầu như không liên lạc với nhau, vì lịch trình của họ không cho phép gặp nhau thường xuyên.

Mặc dù đây là một kịch bản hợp lý sau khi Deku được xác nhận là đã mất Quirk trong chương 421, nhưng vẫn rất đau lòng. Không ai thực sự mong đợi Deku vẫn không có siêu năng lực sau tất cả những gì cậu ấy đã trải qua.

Tuy nhiên, không phải mọi chuyện đều ảm đạm với người hùng của chúng ta. Vào cuối My Hero Academia chương 430, Deku cuối cùng cũng thực hiện được ước mơ trở thành anh hùng chuyên nghiệp, bằng cách sử dụng bộ đồ mà All Might tặng.

Mọi thứ như quay lại khi mới bắt đầu câu chuyện làm anh hùng của Deku. Nó từng bắt đầu khi All Might trao cho Deku Quirk One For All của ông và giờ cậu ấy lại một lần nữa hiện thực hóa ước mơ của mình với một món quà khác từ thần tượng.

My Hero Academia có thỏa mãn người hâm mộ?

Người hâm mộ đã rất xúc động về kết quả này. Có người đã bình luận: "Và anh ấy vẫn có thể theo kịp với mọi người. Thật hoàn hảo!!!"

"Horikoshi đã liên kết mọi thứ lại với phần đầu và đưa ra cái kết manga hay nhất trong 10 năm qua. Không có gì để chê. Thật tuyệt vời!", một người nhận xét.

My Hero Academia chương 430 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 4 tháng 8 năm 2024.

 

Bình Luận

Tin liên quan