Một tuyển thủ bị fan chỉ thẳng "đánh thua rank Đồng" sau ván đấu TF thua cay đắng GAM
eSports

Một tuyển thủ bị fan chỉ thẳng "đánh thua rank Đồng" sau ván đấu TF thua cay đắng GAM

Vị trí của Team Flash tại VCS Mùa Hè 2024 tuy vẫn thấp nhưng các tuyển thủ đang cho thấy những màn thể hiện thuyết phục hơn so với giai đoạn Mùa Xuân trước đó. Tuy nhiên, đối với đối thủ là GAM Esports thì đây vẫn là một thử thách quá đỗi khó nhằn. Do đó, việc TF không thể giành chiến thắng trước một tập thể GAM mạnh đồng đều và đang ngự trên đỉnh bảng xếp hạng là điều hoàn toàn đã được dự đoán từ trước. Chỉ có điều, cách TF để thua thì thực sự khiến nhiều khán giả tiếc nuối, nhất là ở ván 1 khi TF đã có cơ hội giành chiến thắng trước GAM nếu một tuyển thủ quan trọng của đội không mắc sai lầm "không thể tha thứ".

TF có kết quả không tốt trước GAM

Cụ thể, đó là tình huống về gần cuối trận, khi TF vừa giành chiến thắng một pha giao tranh quan trọng và đang đẩy trụ của GAM thì các thành viên GAM hồi sinh. Sau đó, TF lấy được bùa lợi Rồng Nước và vẫn có thể rút về được. Tuy nhiên, không ai hiểu được lý do tại sao mà Yoshino thay vì đi ra một cách bình thường, anh này lại Dịch Chuyển trong khi các đồng đội chưa đi đến kịp vào còn có mắt của GAM ở gần đó. Yoshino sau đó tất nhiên bị hạ gục nhanh chóng. Mất đi một chống chịu kiêm mở giao tranh quan trọng nhất, TF thất bại ván 1 ngay sau đó.

Pha Dịch Chueyẻn vào giữa đội hình GAM đầy khó hiểu của Yoshino

Pha xử lí cực kỳ khó hiểu của Yoshino - vốn là một tuyển thủ dày dạn kinh nghiệm khiến nhiều khán giả VCS cũng bức xúc. Thậm chí, có ý kiến còn nhận định Yoshino thực hiện pha xử lý không khác gì Đồng đoàn. Có thể nói, TF khi đó hoàn toàn có thể giao tranh sòng phẳng với GAM, khi Playcool đã có nhiều tài nguyên và Yoshino có thể mở giao tranh đẹp. Nhưng việc Đường Trên này nằm xuống quá nhanh đã trực tiếp kết thúc hy vọng của TF.

Khán giả cũng bức xúc vì màn xử lý của Yoshino

Có người nhận xét Yoshino đánh thua cả rank Đồng

Trong các trận đấu căng thẳng, việc xử lý lỗi là bình thường. Nhưng Yoshino là một tuyển thủ nhiều kinh nghiệm bậc nhất đội hình TF hiện tại và sai lầm của anh thực sự là không thể tha thứ, nhất là khi TF cũng đang không có được chuỗ itrận tốt thời gian gần đây.

Bình Luận

Tin liên quan