Mới thử nghiệm đã có hơn 50.000 người chơi, tựa game miễn phí nhà Marvel giáng "đòn đau" cho đối thủ
Game Online

Mới thử nghiệm đã có hơn 50.000 người chơi, tựa game miễn phí nhà Marvel giáng "đòn đau" cho đối thủ

Mức độ cạnh tranh của làng game thế giới luôn ở mức rất cao khi gần như bất kỳ nhà phát triển nào cũng luôn có những đối thủ ở cùng một thể loại trò chơi. Tất nhiên, điều này sẽ càng làm gia tăng chất lượng trong các dự án game, và người hưởng lợi sau cùng cũng đơn giản chính là các game thủ. Để thấy mức độ khốc liệt của thị trường hiện tại, hãy cứ nhìn vào "cuộc chiến" giữa Marvel Rivals và Concord trong thời gian gần đây.

Mới thử nghiệm đã có hơn 50.000 người chơi, tựa game miễn phí nhà Marvel giáng "đòn đau" cho đối thủ- Ảnh 1.

Theo đó, trong vài ngày qua, cả hai tựa game có phong cách chơi với nhiều nét tương đồng Overwatch này đều đã tung ra những bản thử nghiệm trên Steam cách nhau không lâu. Và kết quả cũng thật sự khác nhau. Trong khi Concord chỉ đạt đỉnh người chơi cùng lúc với con số rất khiêm tốn, 2388 thì Marvel Rivals lại mang tới tín hiệu tích cực hơn rất nhiều. Theo đó, cũng trong giai đoạn thử nghiệm này, bản chơi thử của Marvel Rivals đã có tới hơn 50.000 người chơi cùng một thời điểm, gấp 22 lần so với Concord. Có lẽ chỉ riêng chi tiết này cũng đủ để nói lên mức độ phổ biến của dự án mới từ phía NetEase.

Mới thử nghiệm đã có hơn 50.000 người chơi, tựa game miễn phí nhà Marvel giáng "đòn đau" cho đối thủ- Ảnh 2.

Có rất nhiều lý do để giải thích cho sự khập khiễng và phần thắng tuyệt đối dành cho Marvel Rivals. Đầu tiên, Marvel Rivals đã từng có màn ra mắt thử nghiệm trước đó và cũng gặt hái được tương đối nhiều thành công. Phiên bản chơi thử lần này lại càng làm tốt hơn nữa những gì mà đội ngũ phát triển của NetEase trước đó từng làm được. Trong khi đó ở chiều hướng ngược lại, Concord bị chê là quá nhàm chán, cũ kỹ và chỉ riêng việc duy trì được số người chơi thử ít ỏi cũng đủ làm các nhà phát triển chật vật.

Mới thử nghiệm đã có hơn 50.000 người chơi, tựa game miễn phí nhà Marvel giáng "đòn đau" cho đối thủ- Ảnh 3.

Và có lẽ tương lai của Concord dường như đã được định đoạt ngay từ bây giờ. Vì nếu như Marvel Rivals đã hay lại còn sẽ ra mắt miễn phí thì Concord đã ấn định sẵn mức giá bán của mình lên tới 40$ - một con số không hề nhỏ. Game hay ra mắt miễn phí, trong khi game kém thú vị hơn lại bán với giá hơn 1 triệu, không khó để người chơi đưa ra lựa chọn của mình.

Bình Luận

Tin liên quan