Lạ lùng tựa game, vừa đạt đỉnh trên Steam về người chơi đã nhận thêm hàng ngàn đánh giá tiêu cực
Game Online

Lạ lùng tựa game, vừa đạt đỉnh trên Steam về người chơi đã nhận thêm hàng ngàn đánh giá tiêu cực

Cái tên đang được nhắc tới trong câu chuyện lần này là Hunt: Showdown, một tựa game đã ra mắt từ năm 2018 

Đây cũng là tựa game vừa nhận được bản cập nhật lớn nhất trong nhiều năm qua, tới mức trò chơi còn được đặt luôn tên mới là Hunt: Showdown 1896. Gần như không mất quá nhiều thời gian để chứng minh, Hunt: Showdown nhanh chóng thể hiện sự bứt phá mạnh mẽ trên Steam của mình.

1723966484-hunt-showdown.jpg

Ngay ngày đầu tiên ra mắt, tựa game này đã ạt mức cao mới về số lượng người chơi cùng lúc: 59.968, cao hơn 18.000 so với mức cao trước đó vào tháng 10 năm 2023. 

Thậm chí ở thời điểm hiện tại, vẫn có hơn 51.000 người đang đăng nhập để trải nghiệm. Nghe qua thì cũng đủ thấy sức hút từ bản cập nhật Hunt: Showdown 1896 là lớn tới cỡ nào. Nhưng ngạc nhiên ở chỗ đi kèm với đó, số lượng review tiêu cực dành cho trò chơi cũng tăng cao, cụ thể đã lên đến gần 4.000 chỉ sau 24 tiếng.

1723966489-hunt-showdown-2.jpg

Vậy thì lý do gì khiến một trò chơi vừa được yêu thích lại vừa bị ghét như vậy? Điểm chính gây tranh cãi là giao diện người dùng trước trận đấu mới của nó đang bị phàn nàn khi theo ý kiến từ các game thủ, nó tệ hơn rất nhiều so với trước đây. Khiếu nại phổ biến nhất về UI là phải nhấp nhiều hơn đáng kể để thực hiện hầu hết các mục trong menu so với trước đây dẫu cho bề ngoài trông bắt mắt hơn rất nhiều. Ngoài ra, trò chơi còn bị cáo buộc đang cố gắng phát triển các giao dich vi mô để tận thu người chơi.

1723966493-hunt-showdown-3.jpg

Không chỉ riêng giao diện, theo ý kiến từ phía các game thủ, vấn đề hiệu suất của trò chơi cũng đang trở nên tệ đi sau cập nhật, gây ra hiện tượng giảm tốc độ khung hình. Công bằng mà nói thì bản cập nhật của Hunt Showdown tương đối ấn tượng, thế nhưng rõ ràng, các game thủ vẫn cần thời gian để làm quen với những điều mới lạ. Và việc tựa game này vừa đạt đỉnh về lượng người chơi cũng như nhận về vô số ý kiến chỉ trich cùng một lúc cũng là điều dễ hiểu.

 

Bình Luận

Tin liên quan