Khán giả LPL chỉ ra tuyển thủ cần được "giải thoát" sau trận thua sốc của JDG
eSportsTin tức

Khán giả LPL chỉ ra tuyển thủ cần được "giải thoát" sau trận thua sốc của JDG

Những ngày tháng tồi tệ của JDG

Mới đây, JD Gaming - đội tuyển từng có thời gian ngắn thống trị tuyệt đối LPL cũng như làng LMHT cho đến trước trận bán kết gặp T1 tại CKTG 2023, đã bất ngờ thất bại trước Ninjas in Pyjamas - đội tuyển của cựu vô địch CKTG 2018 Rookie. Chiến thắng bất ngờ của NIP cũng đẩy JDG vào thế khó. Họ đã bị loại khỏi vòng playoffs LPL Mùa Hè 2024 và mất luôn quyền tự quyết số phận. Hiện tại, JDG phải trông chờ Anyone's Legend có thể đánh bại FunPlus Phoenix để chắc rằng mình vẫn còn cơ hội cạnh tranh suất dự CKTG 2024. Tóm lại, tình hình của nhà vua LPL một thời đang vô cùng khó khăn.

1723642818-jdg-ruler-1.jpg

JDG đang trong tình trạng vô cùng nguy hiểm

Khán giả yêu cầu JDG sớm giải thoát cho Ruler

Trong bối cảnh này, khán giả LPL và đặc biệt là các fan của JDG cũng vô cùng ngán ngẩm khi chứng kiến đội nhà tụt dốc không phanh từ sau thất bại bất ngờ trước T1 ở CKTG 2023. Trên nhiều diễn đàn, bên cạnh sự lo lắng về một tương lai "ngồi nhà xem CKTG", không ít khán giả còn yêu cầu JDG sớm "giải thoát" cho Ruler. Xạ Thủ người Hàn trong thời gian qua có lẽ là cái tên hiếm hoi vẫn giữ nguyên phong độ đỉnh cao. Chỉ có điều, LMHT là trò chơi 5 người và "một cánh én không làm nên mùa xuân".

1723642826-jdg-ruler-2.jpg

Fan đội này yêu cầu "giải thoát" cho Ruler

Theo truyền thông xứ Trung, sau trận đấu, fan LPL đã tràn vào bài đăng của JDG để yêu cầu đội tuyển này "buông tha" cho Ruler. Một ý kiến thẳng thắn: "Hãy cho Ruler ra đi đi, hãy buông tha cho Ruler đi! Mỗi khi đến ván đấu quan trọng là lại cho Ruler chọn tướng Ashe, gây áp lực lên cậu ấy. Thà để cậu ấy ra đi còn hơn!". Thực tế, trong trận đấu với NIP, Ruler không sử dụng vị tướng Ashe. Nhưng khi một nguồn sát thương chủ lực khác đáng lẽ phải chia sẻ gánh nặng với anh là Yagao tụt dốc phong độ, thì Ruler lại phải gồng gánh nhiều hơn bình thường trong bối cảnh cả Kanavi, Missing đều thi đấu không như mong đợi.

1723642830-jdg-ruler-3.jpg

Xạ Thủ của JDG không thể gồng gánh của đội khi Yagao cũng tụt dốc phong độ

Mùa giải 2024 của Ruler và JDG đang nguy hiểm hơn bao giờ hết. Nhưng có lẽ, đây cũng là nốt trầm cần thiết cho đội tuyển này, nhất là khi ở mùa giải năm nay, họ không còn cho thấy dáng dấp của nhà vô địch như chính họ trước đây nữa.

 

Bình Luận

Tin liên quan