Jujutsu Kaisen chương 265 làm tăng thêm sự bí ẩn cho lãnh địa của Yuji
Manga-Anime

Jujutsu Kaisen chương 265 làm tăng thêm sự bí ẩn cho lãnh địa của Yuji

Jujutsu Kaisen chương 265 sẽ có gì?

Trong manga Jujutsu Kaisen chương 264, Yuji đã triển khai lãnh địa của cậu. Ban đầu nó có hình dạng là một nhà ga xe lửa trống rỗng. Tuy nhiên, trong chương 265, lãnh địa này mở rộng và trở thành một thị trấn hoàn chỉnh, nơi mọi thứ có vẻ bình thường, ngoại trừ việc thiếu vắng con người.

Bên trong lãnh địa, Yuji dẫn Sukuna đi khắp thị trấn, chia sẻ những kỷ niệm thời thơ ấu của anh về nơi này. Họ ghé thăm nhiều địa điểm, bao gồm cả cửa hàng kem mà Yuji từng đến khi còn nhỏ và đấu trường bắn cung nơi họ thi đấu vui vẻ.

Tuy nhiên, có vẻ như không có mánh khóe nào đằng sau tất cả những điều đó. Lãnh địa của Yuji dường như không có tính chất tấn công. Trên thực tế, mục đích của nó hoàn toàn là một bí ẩn, không có lời giải thích nào về lý do tại sao Sukuna lại trở lại hình dạng của Yuji khi thực tế hắn ta đang ở bên trong cơ thể Megumi.

Vua của những lời nguyền cũng bối rối về lãnh địa của Yuji giống như các độc giả. Sukuna hỏi Yuji liệu đó có phải là lãnh địa mở rộng của anh ta không, nhưng gã không nhận được câu trả lời. Sự im lặng của chàng chú thuật sư trẻ tuổi đặt ra nhiều câu hỏi, bao gồm cả việc Yuji học được nó. Tại sao lãnh địa của Yuji lại có hình dạng như thị trấn này, liệu nó có mục đích tấn công nào không, và kỹ thuật bị nguyền rủa của Yuji ảnh hưởng đến lãnh địa này như thế nào?

Điều gì sẽ đợi fan Jujutsu Kaisen

Không có câu hỏi nào trong số này được trả lời trong Jujutsu Kaisen chương 265. Hơn nữa, chúng ta còn nghe được nhiều lời gây sốc hơn từ nhân vật chính, khi Yuji tiết lộ rằng mình có sức mạnh để lấy mạng Sukuna, nhưng anh ta lại chọn nói chuyện với Vua lời nguyền trước.

Điều này cho thấy lãnh địa của Yuji có thể mạnh hơn vẻ bề ngoài. Nếu anh ta có thể tự tin vào khả năng kết liễu Sukuna của mình, sức mạnh tối thượng của anh ta hẳn phải là thứ gì đó đáng sợ. Và vì lãnh địa là đỉnh cao sức mạnh của các chú thuật sư, nên phải có thứ gì đó mạnh hơn ẩn núp đằng sau thị trấn có vẻ trống rỗng này.

Hiện tại, chúng ta chỉ có thể suy đoán về sức mạnh lãnh địa của Yuji vì chương tiếp theo bị trì hoãn do tuần tới sẽ nghỉ. Nhưng đừng quên đón xem bản phát hành chính thức của Jujutsu Kaisen chương 265 vào ngày 4 tháng 8 năm 2024.

Bình Luận

Tin liên quan