IGN đánh giá Kimetsu no Yaiba mùa 4 là 'khủng khiếp'
Manga-Anime

IGN đánh giá Kimetsu no Yaiba mùa 4 là 'khủng khiếp'

Phương tiện truyền thông nổi tiếng IGN đã gây ngạc nhiên cho cộng đồng anime khi đánh giá thấp 3/10 cho phần thứ tư của "Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba", và mô tả nó là "kinh khủng". Theo bài đánh giá, phần "Huấn luyện Đại trụ" dài đến mức vô lý, theo ý kiến của người đánh giá, đáng lẽ nó phải được cô đọng thành một đoạn phim.

Bản tóm tắt chính thức của mùa 4 nói rằng các Trụ cột - kiếm sĩ cấp cao nhất và là thành viên của Quân đoàn Sát quỷ, đã bắt đầu quá trình huấn luyện nâng cao với các kiếm sĩ để đối mặt với trận chiến sắp xảy ra chống lại Chúa quỷ Muzan Kibutsuji. Mỗi người trong số họ, với những suy nghĩ và hy vọng riêng trong lòng, chuẩn bị cho những thử thách phía trước, bắt đầu một câu chuyện mới cho Tanjiro và những Trụ cột.

IGN cho rằng dù được kỳ vọng rất cao nhưng mùa thứ 4 không duy trì được mức độ sôi động và phát triển như các mùa trước. Những lời chỉ trích chỉ ra rằng Hashira Training Arc kéo dài một cách không cần thiết, với tốc độ chậm làm giảm tác động của câu chuyện. Phương tiện này gợi ý rằng một phần đáng kể của mùa phim có thể được tóm tắt trong một đoạn phim gồm một hoặc hai tập, giúp duy trì được cường độ và sự quan tâm của người xem.

Trước đánh giá của IGN, nhiều người hâm mộ cũng để lại ý kiến của mình:

- Để tham khảo, người đánh giá này đã chấm phần trước 5/10 và gọi nó là phần bổ sung. Vì vậy, tôi không ngạc nhiên khi người đánh cho mùa 4 một số điểm không cao.

- Tôi hiểu, mùa 4 là một phần huấn luyện tuyệt vời, mà chỉ có hai tập cuối mới thực sự thú vị.

- Là một người đã đọc manga, tôi không bận tâm về cách họ xử lý phần này. Phần tiếp theo siêu dài nên không thể rút gọn phần huấn luyện này xuống chỉ còn 2 - 3 tập rồi để phần cuối cùng là phần còn lại của mùa giải như mọi người có lẽ mong muốn. Tôi muốn họ trung thành với nguyên tác cho đến cuối cùng, ngay cả khi câu chuyện lần này có kéo dài hơn.

- Tôi đọc tất cả những bình luận này và tôi bắt đầu nghĩ... liệu tôi có gu thẩm mỹ tồi phải không?

- Tôi thực sự thích phần này hơn arc Làng thợ rèn, điểm 5/10 có lẽ hợp lý. Ngay cả khi không có tập cuối cùng, một lát cắt cuộc sống tập trung vào các Trụ cột cũng rất thú vị để xem.

- Có lẽ số 3 hơi khắc nghiệt, nhưng tôi hiểu. Phần này hoàn toàn lãng phí thời gian và lẽ ra chỉ cần dài 1 hoặc 2 tập. Việc kéo dài khoảng 4 chương của manga thành 8 tập thậm chí còn làm giảm đi sự trì hoãn của thời kỳ Dressrosa trong One Piece.

- Rõ ràng đây là mùa yếu nhất của Demon Slayer, đặc biệt là so với điểm cao của Mugen Train và Entertainment District Arc. Nhưng tôi vẫn khá thích nó vì tôi thích những nhân vật này và thật vui khi có thể dành thời gian với họ lần cuối trước khi đạt đến cao trào của câu chuyện.

 

Bình Luận

Tin liên quan