Hướng dẫn đăng ký chơi thử Spectre Divide - Bom tấn FPS hứa hẹn vượt mặt Counter-Strike
Game Online

Hướng dẫn đăng ký chơi thử Spectre Divide - Bom tấn FPS hứa hẹn vượt mặt Counter-Strike

Spectre Divide - Bom tấn FPS hứa hẹn vượt mặt Counter-Strike

Những ngày qua, các thông tin về Spectre Divide đang đặc biệt thu hút sự quan tâm của các game thủ. Bom tấn FPS mới này hứa hẹn sẽ mang tới rất nhiều điều thú vị. Không chỉ là một trò chơi FPS chiến thuật thông thường như Counter-Strike, Spectre Divide còn giới thiệu rất nhiều cơ chế mới hấp dẫn. Điển hình như việc 1 người chơi có thể điều khiển hai nhân vật, thay đổi vị trí ở bất kỳ đâu và cũng từ đó dẫn tới vô số những chiến thuật khác nhau. Tất nhiên, phong cách chơi vẫn dựa trên những màn gỡ bom 3vs3 cổ điển.

1722917245-spectre-divide-4.jpg

Trong thông báo của mình, các nhà phát triển đã khẳng định rằng họ sẽ tiến hành thử nghiệm trong vài tháng tới với mục đích ban đầu là kiểm tra sức chịu đựng của máy chủ, trước khi tiến hành bản beta kín cho tựa game miễn phí này trong vài tháng tới. Không lạ khi ngay từ lúc này, các game thủ đã rất háo hức đăng ký trước để có cơ hội trải nghiệm sớm Spectre Divide. Và hiện tại, cách duy nhất để có quyền truy cập sớm vào tựa game này đó là yêu cầu thông qua Steam.

Làm thế nào để chơi thử Spectre Divide

1722917251-spectre-divide-5.jpg

Để làm như vậy, bạn sẽ cần phải vào trang Steam của Spectre Divide, thêm trò chơi vào danh sách mong muốn và nhấp vào nút yêu cầu quyền truy cập trên trang cửa hàng của trò chơi. Tất nhiên, điều này không đảm bảo 100% khả năng thành công. Thay vào đó, các nhà phát triển của Spectre Divide sẽ chọn ngẫu nhiên và khi được chấp nhận, bạn có thể thể tải xuống phiên bản chơi thử của tựa game. Trước đó, vào ngày 3/8, một lần chơi thử kín cũng đã được mở và kéo dài trong 8 tiếng để tiến hành một bài kiểm tra cho Spectre Divide.

1722917255-spectre-divide-6.jpg

Cũng cần lưu ý rằng mọi tiến trình trong lúc chơi thử sẽ hoàn toàn bị xóa và không thể được chuyển sang phiên bản chính thức. Còn về thời điểm phiên bản Closed Beta của Spectre Divide ra mắt, hiện vẫn chưa có thêm thông tin gì mới. Tuy nhiên nhiều khản ăng trò chơi sẽ sớm được phát hành và sẽ còn nhiều đợt chơi thử nữa trong tương lai.

Bình Luận

Tin liên quan