Hot girl phim 18+ bất ngờ giải nghệ sau 10 năm, lý do khiến ai cũng ngậm ngùi
Game Online

Hot girl phim 18+ bất ngờ giải nghệ sau 10 năm, lý do khiến ai cũng ngậm ngùi

Hot girl phim 18+ nổi tiếng

Cái tên đang được nhắc tới trong câu chuyện lần này là Amatsuka Moe - một cô nàng hot girl phim 18+ tương đối nổi tiếng tại Nhật Bản nhờ vào bề dày thành tựu hoạt động trong ngành công nghiệp của mình. Mặc dù năm nay mới bước sang tuổi 29, thế nhưng Amatsuka Moe đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực. Thế nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng, cô nàng hot girl này lại vừa đưa ra một quyết định đầy bất ngờ.

Cụ thể, thông qua một bài đăng trên trang cá nhân đang có hơn 260.000 follow, nàng hot girl phim 18+ bất ngờ buồn rầu thông báo về quyết định giải nghệ của mình. Bản thân cô nàng cho biết luôn mong rằng ngày này sẽ không bao giờ tới, nhưng cũng biết chắc chắn rằng sẽ có một ngày phải đối mặt với thực tế khó khăn - từ bỏ công việc đã gắn bó xuyên suốt thanh xuân của mình. Amatsuka Moe cũng chia sẻ cảm xúc khó tả, đồng thời cám ơn những người hâm mộ đã luôn ở bên cạnh, ủng hộ cô trong suốt hơn 10 năm hoạt động qua.

Lý do giải nghệ của hot girl phim 18+ này là gì?

Lý do không được Amatsuka Moe chia sẻ cụ thể, thế nhưng theo nhiều nguồn tin liên quan từ phía cộng đồng mạng, mọi thứ bắt đầu khi cô nàng hot girl phim 18+ lên kế hoạch về việc kết hôn và sinh con, đồng thời bày tỏ sự quan tâm tới việc chuyển hướng sang kinh doanh. Tuy nhiên, cũng vẫn còn tin mừng cho các fan khi theo phương án đã thỏa thuận, Amatsuka Moe sẽ chỉ "nghỉ hưu" vào tháng 6/2025. Và từ nay cho tới lúc ấy, cô nàng vẫn sẽ tham gia vào một số tác phẩm như đã thỏa thuận từ trước đó.

Đây có thể coi là quyết định cũng có phần dễ hiểu của Amatsuka Moe khi bản thân độ nổi tiếng của cô nàng cũng đang có dấu hiệu đi xuống theo thời gian. Ngoài ra, nàng hot girl phim 18+ cũng đã đủ điều kiện kinh tế sau những tháng ngày "cày cuốc" suốt thanh xuân, và việc hướng tới một cuộc sống ổn định ở thời điểm hiện tại cũng là điều hợp lý.

Bình Luận

Tin liên quan