Hot: Black Myth Wukong tung trailer cuối cùng, báo tin vui cho toàn bộ game thủ
Game Online

Hot: Black Myth Wukong tung trailer cuối cùng, báo tin vui cho toàn bộ game thủ

Black Myth Wukong sắp phát hành

Chỉ còn chưa tới hai tuần nữa, siêu phẩm Black Myth: Wukong sẽ chính thức ra mắt trên các nền tảng và đa số game thủ đều cho rằng nhà phát triển Game Science sẽ không còn bất kỳ động thái nào để quảng bá trò chơi sau khi đã mở bán sớm. Thế nhưng không, phần lớn người chơi đều đã "việt vị". Bằng một cách đầy bất ngờ, mới đây thôi Black Myth Wukong vừa chính thức ra mắt đoạn trailer cuối cùng của mình.

1723193903-black-myth-wukong-final-trailer.jpg

Trailer cuối cùng của Black Myth Wukong trước ngày phát hành chính thức

Đoạn video mới đã giới thiệu thêm vô số những loại boss mới mà người chơi sẽ phải đối mặt, đồng thời chưa từng xuất hiện trong các phiên bản trailer trước đó. Chỉ kéo dài chưa tới 5 phút, thế nhưng những phân cảnh mới này tiếp tục làm nổi bật lên nền đồ họa đẹp như mơ, yếu tố chính đã giúp Black Myth: Wukong thu hút được nhiều sự chú ý tới vậy ngay từ những ngày đầu giới thiệu. Ngoài ra, nó cũng đào sâu hơn một chút về cốt truyện và hành trình phiêu lưu của Tề Thiên Đại Thánh với những bối cảnh mới nhưng rất quen mắt với các game thủ. Mặc dù phải tới ngày 20/8 mới ra mắt thế nhưng ngay từ lúc này, các game thủ đã cực kỳ hào hứng đón chờ bom tấn vô cùng tham vọng này.

1723193920-wukong1.jpg

Hiệu ứng Ray Tracing của Black Myth Wukong, thông qua các đoạn trailer có vẻ như đang ngày càng trở nên hoàn thiện hơn với các hiệu ứng khúc xạ, phản xạ nước và ánh sáng hoàn hảo hơn bao giờ hết. Nhưng quan trọng hơn, đoạn trailer cuối cùng ra mắt trước thời điểm Black Myth: Wukong chính thức phát hành chỉ khoảng chưa tới hai tuần gần như đã gián tiếp khẳng định bom tấn này đã hoàn thành quá trình phát triển và chỉ chờ tới ngày ra mắt mà thôi.

1723193931-wukong-ps.jpg

Black Myth: Wukong dự kiến ra mắt trên PlayStation 5 và PC thông qua Steam và Epic Games Store vào ngày 20/8/2024.

Bình Luận

Tin liên quan