HLE được đánh giá sẽ vượt qua T1 khi nắm được một "vũ khí" vượt trội hơn đối thủ
eSportsTin tức

HLE được đánh giá sẽ vượt qua T1 khi nắm được một "vũ khí" vượt trội hơn đối thủ

T1 chuẩn bị tái đấu với HLE

Vào ngày 1/9 vừa qua, T1 đã có một chiến thắng tương đối nhẹ nhàng trước đối thủ DK tại playoffs LCK Mùa Hè 2024. Trong khi đó, HLE lại nhận thất bại một cách "tâm phục khẩu phục" trước Gen.G ở trận Chung kết nhánh thắng. Những kết quả này khiến cho trận Chung kết nhánh thua sắp tới của LCK Mùa Hè 2024 trở thành một màn tái đấu rất đáng mong chờ giữa T1 và HLE.

1725361231-t1-hle.jpg

T1 mới đây đã có một chiến thắng thuyết phục trước DK với tỷ số 3-1

Cần biết rằng ở lần gặp nhau gần nhất, T1 đã nhận thất bại đầy cay đắng 0-3 trước HLE. Đây thực sự là kêt quả khá bất ngờ khi T1 thường có truyền thống thi đấu tốt ở những trận đấu Bo5. Tuy nhiên, trong một ngày các cá nhân của HLE thay phiên nhau tỏa sáng rực rỡ thì Faker và đồng đội chỉ có thể chấp nhận thất bại và tìm kiếm cơ hội dưới nhánh thua. Thực tế là T1 đã thi đấu khởi sắc hơn hẳn ở cuộc chạm trán với DK và sẵn sàng cho màn "trả nợ" HLE sắp tới.

1725361243-t1-hle-2.jpg

HLE cho thấy mình cũng là đối thủ đáng gờm khi từng đả bại T1 3-0 ở trận Bán kết

Kiin khẳng định HLE sẽ hạ gục T1

Về phần Gen.G, đội tuyển này vẫn thể hiện sự áp đảo cực kỳ lớn tại đấu trường LCK khi đi một mạch trên nhánh thắng và có mặt ở Chung kết tổng. Ngay sau trận đấu giữa Gen.G và HLE, báo giới đã đổ dồn sự chú ý vào việc đâu là cái tên sẽ góp mặt ở trận Chung kết sắp tới. Trả lời cho vấn đề này, siêu sao Đường Trên của Gen.G - Kiin cho rằng HLE sẽ là đối thủ của mình khi họ có thể dễ dàng đánh bại T1.

"Dựa theo những quan sát của tôi thì HLE là đội tuyển có cơ hội lớn nhất góp mặt ở Chung kết tổng sắp tới. Lý do tới từ việc ở lần chạm trán trước đó, T1 đã bị HLE đánh bại với tỷ số 0-3 đầy thuyết phục. Họ (HLE) cũng cho thấy rằng mình có hiểu biết tốt hơn về meta của phiên bản mới và cũng có phong độ vượt trội so với T1. Vì vậy tôi cho rằng HLE có thể vượt qua T1 ở Chung kết nhánh thua" - Kiin chia sẻ sau trận đấu.

1725361248-t1-hle-3.jpg

Kiin khẳng định HLE sẽ đánh bại T1 ở trận "tái đấu" sắp tới: "Dựa theo những quan sát của tôi thì HLE là đội tuyển có cơ hội lớn nhất góp mặt ở Chung kết tổng sắp tới. Lý do tới từ việc ở lần chạm trán trước đó, T1 đã bị HLE đánh bại với tỷ số 0-3 đầy thuyết phục. Họ (HLE) cũng cho thấy rằng mình có hiểu biết tốt hơn về meta của phiên bản mới và cũng có phong độ vượt trội so với T1. Vì vậy tôi cho rằng HLE có thể vượt qua T1 ở Chung kết nhánh thua"

Những nhận xét của Kiin là hoàn toàn có cơ sở khi khán giả có thể thấy HLE đã chuẩn bị những phương án tương đối thú vị cho giai đoạn playoffs của LCK Mùa Hè 2024. Điển hình là việc họ bất ngờ mang trở lại Vladimir Đường Trên và khiến cho Kennen của Zeus khó lòng áp đảo đối thủ ở giai đoạn đi đường. Trong khi đó, T1 đôi khi vẫn có những lượt lựa chọn khá khó hiểu và tự làm khó mình như sử dụng Lee Sin dù đây không còn là vị tướng quá được ưu tiên ở meta hiện tại.

1725361251-t1-hle-4.jpg

HLE quả thật đã khiến không ít người bất ngờ khi sử dụng Vladimir Đường Trên quá hiệu quả

Tuy nhiên, cơ hội của T1 trong màn "tái đấu" sắp tới trước HLE vẫn là không hề nhỏ sau khi họ có được chiến thắng quan trọng trước DK. Trận thắng này nhiều khả năng sẽ giúp tinh thần của tập thể T1 trở nên thoải mái hơn rất nhiều. Hơn nữa, họ cũng có khoảng 1 tuần để nghiên cứu kỹ meta hiện tại trước khi trận Chung kết nhánh thua diễn ra. Hy vọng rằng T1 sẽ tận dụng tốt khoảng thời gian này để đưa ra những chiến thuật tốt hơn ở trận đấu tới và tránh việc "thua trắng" giống như cuộc chạm trán với HLE trước đó.

 

Bình Luận

Tin liên quan