Hé lộ về DLC mới của Black Myth: Wukong, lộ diện ba yêu vương khét tiếng trong Tây Du Ký
Game OnlineTin tức

Hé lộ về DLC mới của Black Myth: Wukong, lộ diện ba yêu vương khét tiếng trong Tây Du Ký

Xứng đáng với công sức chờ đợi dài đằng đẵng tròn 4 năm trời của các game thủ kể từ khi đoạn trailer đầu tiên của Black Myth: Wukong xuất hiện, tựa game này nhanh chóng trở thành một cú "hit" ngay sau khi ra mắt. 

Sức hút của Black Myth: Wukong lớn tới mức dù ra mắt chưa đầy một tháng, thế nhưng các game thủ đã và đang mong mỏi nhà phát triển Game Science sớm ra mắt thêm những bản cập nhật mới đầy chất lượng. Và hiện giờ, thông tin về các DLC của Black Myth: Wukong đang trở thành chủ đề được quan tâm hàng đầu.

1726124538-bmwukong-dlc.jpg

Như đã đưa tin từ trước, ban đầu Black Myth: Wukong dự kiến có khoảng 15 chương nhưng sau đó đã bị cắt bớt để tối ưu hóa dung lượng trò chơi. Và các nội dung bị cắt này sẽ trở thành những phiên bản DLC ra mắt sau đó, vừa giúp Game Science có thêm doanh thu từ việc phát hành các bản cập nhật vừa tối ưu hóa được dung lượng cho người chơi dễ dàng hơn khi tải xuống. Quan trọng hơn, một số hình ảnh rò rỉ về Black Myth: Wukong cho thấy bản DLC mới này sẽ xoay quanh bộ ba yêu vương khét tiếng trong Tây Du Ký tại vùng đất Sư Đà Lĩnh. Đó là những cái tên Kim Sí Điểu, Thanh Sư Vương và Bạch Tượng Vương.

1726124548-bmwukong-dlc3.jpg
1726124544-bmwukong-dlc2.jpg

 

Dựa theo nguồn tin từ leaker khá nổi tiếng trong Black Myth: Wukong, Ignus thì phần tiếp theo của trò chơi cũng đã được Game Science lên kế hoạch sản xuất. 

Nó dự kiến sẽ mang tên Black Myth: Jiang Ziya (Hắc Thần Thoại: Khương Tử Nha) và dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè năm sau. Dự án này tuy mới nhưng được dự báo vẫn sẽ bám sát phong cách chơi đã làm nên thành công của Black Myth: Wukong ở thời điểm hiện tại và số lượng boss theo ước tính sẽ lên tới con số 80.

1726124551-bmwukong-dlc4.jpg

Tất nhiên, đây vẫn chỉ là những thông tin ban đầu. Dẫu cho mức độ "tín nhiệm" của Ignus là khá cao nhưng mọi thứ vẫn phải chờ tới khi Game Science chính thức công bố.

 

 

Bình Luận

Tin liên quan