Hé lộ số phận của Gambit trong đoạn credit bị xóa của Deadpool & Wolverine
MoviesTin tức

Hé lộ số phận của Gambit trong đoạn credit bị xóa của Deadpool & Wolverine

Gambit (do Channing Tatum thủ vai) có lẽ là một trong những vai cameo bất ngờ và ấn tượng nhất trong Deadpool & Wolverine. Chính vì vậy, số phận của nhân vật này vẫn luôn là đề tài bàn luận cực nóng trong cộng đồng người hâm mộ, đặc biệt là khi trong đoạn credit của phim đã phần nào cho thấy Gambit vẫn còn sống sót sau khi quái vật Alioth quét qua căn cứ của Cassandra Nova.

Mới đây, Ryan Reynolds, nam tài tử thủ vai Wade Wilson, đã chính thức lên tiếng giải đáp vấn đề này với một đoạn video được cho là phần credit bị cắt của Deadpool & Wolverine. Đoạn video này tập trung hoàn toàn vào Gambit, dị nhân vẫn bình an sau cuộc chiến với đội quân của Cassandra Nova tại The Void. Không những vậy, Gambit dường như còn thoát khỏi vùng không gian hỗn loạn này nhờ cổng dịch chuyển do một nhân vật bí ẩn tạo ra.

Đoạn credit bị cắt của Deadpool & Wolverine cho thấy Gambit vẫn còn sống và dường như đã thoát ra khỏi The Void - Video: Ryan Reynolds.

Trên Instagram cá nhân, Ryan Reynolds cũng xác nhận đoạn credit bị cắt bỏ này thực chất vẫn được sử dụng trong bản công chiếu chính thức của Deadpool & Wolverine, thông qua một trong số những màn hình theo dõi tại trụ sở TVA. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Marvel Studios vẫn chưa đưa ra bất cứ xác nhận chính thức nào liên quan đến số phận của Gambit, cũng như các dự án tương lai dành cho nhân vật này.

Trước mắt, Gambit vẫn có thể tái xuất trong 2 phần phim Avengers sắp tới - Avengers: Doomsday và Avengers: Secret Wars. Đây được xem là hồi kết dành cho Multiverse Saga, và cũng là cơ hội cuối cùng để Marvel Studios tiếp tục mang đến bữa tiệc cameo hoành tráng như cách họ đã thực hiện với Deadpool & Wolverine. Gambit, cùng với rất nhiều siêu anh hùng, siêu phản diện trong các dự án phim Marvel trước đây, đều sẽ có cơ hội trở lại để tham gia cuộc chiến đa vũ trụ hoành tráng nhất.

1725503329-deadpool-wolverine-gambit.jpg

Gambit từng khiến khán giả “phát cuồng” sau khi xuất hiện trong Deadpool & Wolverine - Ảnh: Internet.

Channing Tatum từng một lần lỡ hẹn với vai diễn Gambit khi dự án phim lẻ dành cho nhân vật này trong vũ trụ X-Men bị hủy bỏ. Chính vì vậy, vai cameo của anh trong Deadpool & Wolverine có thể xem là món quà “an ủi” Marvel Studios dành tặng cho nam diễn viên. Tuy nhiên, với đoạn video mới được Ryan Reynolds hé lộ, có thể thấy studio này đang có nhiều tính toán hơn dành cho Channing, thay vì chỉ là một vai diễn để chiều lòng người hâm mộ.

Nhiều khả năng Marvel Studios đã chủ động loại bỏ đoạn credit xoay quanh Gambit bởi họ muốn xem xét mức độ đón nhận của khán giả đối với nhân vật này. Giờ đây, khi nhân vật của Channing Tatum đang nhận được nhiều cảm tình từ phía người hâm mộ, Marvel có thể tự tin hé lộ đoạn credit đã chuẩn bị từ trước, và tương lai dành cho Gambit trong MCU đang rộng mở hơn bao giờ hết. Một số nguồn tin cho rằng sau khi Multiverse Saga khép lại, Marvel sẽ khai thác sâu hơn về các dị nhân trong Mutant Saga, và Gambit hoàn toàn có cơ hội ra mắt cùng dàn X-Men mới của MCU.

Nguồn: ScreenRant

 

Bình Luận

Tin liên quan