Gumayusi tiếp tục phũ phàng với "tướng ruột" dù vừa góp công giành chiến thắng cho T1
eSportsTin tức

Gumayusi tiếp tục phũ phàng với "tướng ruột" dù vừa góp công giành chiến thắng cho T1

Trang phục CKTG của T1

Trong buổi sáng ngày 15/08 (giờ Việt Nam), dòng trang phục mà cộng đồng LMHT mong chờ nhiều bậc nhất thời gian qua - bộ skin CKTG 2023 của T1 cuối cùng cũng đã cập bến máy chủ chính thức của LMHT. Với ý nghĩa của bộ skin, cùng với tầm vóc và danh tiếng của T1, không lạ khi đây có thể sẽ là dòng trang phục bội thu bậc nhất lịch sử LMHT. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả và có thể chính các tuyển thủ T1 cũng tiếc nuối, ví dụ như Keria, khi giới hạn mỗi tuyển thủ chỉ được 1 tướng. Do đó, nhiều khán giả từng đùa rằng có lẽ T1 nên vô địch thêm CKTG 2024 để có thể có thêm một skin nữa cho riêng mình.

1723781455-gumayusi-t1-skin-1.jpg

Trang phục CKTG T1 chính thức ra mắt

Gumayusi tiếp tục "buông lời phũ" cho vị tướng "ruột" dù vừa giành chiến thắng với T1

Tuy nhiên, trong trận thắng Kwangdong Freecs mới đây (và cũng đồng nghĩa với suất dự playoffs LCK chính thức cho T1) thì Gumayusi tiếp tục "buông lời phũ" cho vị tướng "ruột" của mình là Varus. Theo đó, Gumayusi cho biết anh đang cân nhắc sẽ là vị tướng Caitlyn cho trang phục CKTG tiếp theo nếu có cơ hội. Và thế là Varus - vị tướng được xem là gắn với những pha xử lý thần sầu của Gumayusi, mà tiêu biểu là tình huống cướp Baron ở chung kết CKTG 2022, hay tình huống 1 cân 2 trước JD Gaming ở bán kết CKTG 2023, khả năng sẽ vẫn chưa có skin cho riêng mình.

1723781463-gumayusi-t1-skin-2.jpg

"Gumayusi nói anh ấy đang cân nhắc skin cho Caitlyn. Đâu đó ở trong LMHT:"

Thực tế, Caitlyn cũng là một vị tướng rất thuận tay của Gumayusi. Ấy là còn chưa kể, trong tay Xạ Thủ nhà T1 còn ít nhất 2 cái tên nữa là Draven và Aphelios cũng rất mạnh. Tại LCK hiện tại, Gumayusi được đánh giá là tuyển thủ sử dụng Draven ra chất tướng bậc nhất với tỉ lệ thắng 100% tại Mùa Hè tính đến hiện tại. Nhưng có lẽ Gumayusi cũng ý thức được rằng: nếu muốn một trang phục đẹp, và có thể mang lại lợi ích kinh tế thì gần như phải gắn với tướng nữ và dễ sử dụng. Caitlyn đáp ứng được cả hai yếu tố này.

1723781467-gumayusi-t1-skin-3.jpg

Skin Caitlyn sẽ dễ có thiết kế đẹp và dễ kinh doanh hơn so với các tướng khó chơi như Varus, Draven hay Aphelios

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại mà bàn về skin CKTG 2024 thì sẽ là quá sớm. Bản thân T1 cũng phải nỗ lực hết sức ở hành trình sắp tới với 2 mục tiêu hiện tại vẫn còn nguyên vẹn là chức vô địch LCK Mùa Hè 2024 và suất dự CKTG 2024. Đây đều là những nhiệm vụ khó khăn và chỉ cần những sơ sẩy như giai đoạn vòng bảng, T1 sẽ phải trả giá rất đắt, thậm chí là đánh mất cả mùa giải.

 

Bình Luận

Tin liên quan