Gojo đứng đầu cuộc bình chọn nhân vật yêu thích của Jujutsu Kaisen, nhưng 1 cái tên mới gây bất ngờ
Manga-Anime

Gojo đứng đầu cuộc bình chọn nhân vật yêu thích của Jujutsu Kaisen, nhưng 1 cái tên mới gây bất ngờ

Khi cái kết của manga Jujutsu Kaisen đến gần, đã có một cuộc bình chọn về mức độ phổ biến được tổ chức.

Kết quả của cuộc bình chọn mức độ phổ biến lần thứ 4 đã được công bố trong ấn bản mới của Weekly Shonen Jump. Vào tháng 6, chúng ta đã biết được ba người chiến thắng đầu tiên của cuộc thăm dò, nhờ một người tiết lộ thông tin nổi tiếng. Gojo đã giành vị trí số 1 lần đầu tiên các nhân vật yêu thích của Jujutsu Kaisen, sau khi xếp thứ hai hoặc thứ ba trong các cuộc thăm dò trước đó. Không chỉ vậy, anh ấy còn nhận được số phiếu áp đảo là 113.392, vượt xa các vị trí tiếp theo.

1724639637-jujutsu-kaisen-gojo.jpg

Gojo là nhân vật được yêu thích nhất trong series hoàn toàn có lý với những gì anh ấy đã thể hiện. Hai người giữ vị trí top 3 khác, lần lượt là Yuji với 48.131 phiếu bầu và Megumi với 28.502 phiếu bầu.

Tuy nhiên, có một vị trí trong top 10 bảng xếp hạng khiến người hâm mộ hoàn toàn bối rối. Naoya Zenin đứng ở vị trí thứ năm với 11.731 phiếu bầu, sau Geto ở vị trí thứ tư.

Điều này có nghĩa là anh ấy xếp hạng cao hơn một số nhân vật nổi tiếng nhất trong Jujutsu Kaisen, cụ thể là Choso, Yuta, Nanami, Sukuna và Toji.

1724639631-jujutsu-kaisen-naoya-zenin.jpg

Naoya Zenin trong Jujutsu Kaisen

Naoya là người thừa kế của gia tộc Zenin và đóng vai phản diện chính trong cốt truyện về nhân vật Maki. Tuy nhiên, không phải bản chất phản diện của anh khiến người hâm mộ sốc vì thứ hạng cao của anh, mà là tính cách. Naoya là một kẻ theo chủ nghĩa tinh hoa kỳ thị phụ nữ, luôn coi thường Maki và Mai vì họ là phụ nữ và sinh ra với rất ít hoặc không có năng lượng bị nguyền rủa.

Sau khi bị Maki đánh bại trong arc Perfect Preparation, anh ta chết với lòng căm thù trong tâm trí vì bị một người phụ nữ đánh bại. Điều này dẫn đến việc anh ta tái sinh thành một linh hồn bị nguyền rủa đầy thù hận, và bị Maki kết liễu một lần nữa.

Vì vậy, không có lý do gì để nhân vật này nhận được nhiều phiếu bầu như vậy. Nhưng Naoya đã làm được điều đó bằng cách nào đó, khiến cộng đồng người hâm mộ Jujutsu Kaisen vô cùng bối rối.

Có người chỉ ra: "Naoya đứng thứ 5 trong khi Maki không nằm trong top 10 và Nobara cũng vậy…".

"Tại sao Naoya lại cao hơn Sukuna và Nanami? Và tôi càng không hiểu tại sao có ai lại bỏ phiếu cho Naoya thay vì Toji.", một người khác bày tỏ.

Trong khi kết quả thăm dò ý kiến về mức độ phổ biến khiến người hâm mộ phải đau đầu, Jujutsu Kaisen chap 267 đã đưa một nhân vật được yêu thích trở lại từ cõi chết.

 

Bình Luận

Tin liên quan