Giống Black Myth: Wukong, đây là những tựa game siêu hay cũng có cốt truyện từ thần thoại Trung Quốc
Game Online

Giống Black Myth: Wukong, đây là những tựa game siêu hay cũng có cốt truyện từ thần thoại Trung Quốc

Thần thoại Trung Quốc luôn rất phong phú với nhiều câu chuyện cũng như những nhân vật mang tính biểu tượng. Black Myth: Wukong đã làm rất tốt trong khâu tạo ra một cốt truyện dựa trên cảm hứng từ tác phẩm Tây Du Ký kinh điển. 

Và không chỉ riêng Black Myth: Wukong, có rất nhiều tựa game cũng từng đạt được những thành công tương tự. Đơn cử như những cái tên dưới đây.

Series Dynasty Warriors

Series Dynasty Warriors bao gồm các trò chơi hành động và chặt chém theo đúng phong cách lâu đời từ trước tới nay của nó với những phân cảnh chiến đấu mà các game thủ đôi khi phải đối mặt với hàng chục, thậm chí hàng trăm đối thủ. Điều này làm không ít người lãng quên mất phần cốt truyện của trò chơi.

1724913199-series-dynasty-warriors.jpg

Thực tế, Dynasty Warrior được lấy cảm hứng lớn từ thời kỳ Tam Quốc tại Trung Quốc, vào khoảng năm 220 - 265 sau công nguyên và rất nhiều nhân vật cũng đã xuất hiện trong tác phẩm kinh điển Tam Quốc Diễn Nghĩa.

Wo Long: Fallen Dynasty  

Wo Long: Fallen Dynasty là một game nhập vai hành động lấy bối cảnh Trung Quốc cổ đại cũng vào thời Tam Quốc. Ngoài ra, tựa game còn kết hợp nhiều yếu tố lịch sử và kỳ ảo của thần thoại Trung Quốc. Trong Wo Long: Fallen Dynasty, người chơi sẽ vào vai một chiến binh vô danh đang phải chiến đấu với quỷ dữ và tìm cách sinh tồn trong giai đoạn đen tối thời kỳ cuối nhà Hán.

1724913208-wo-long-fallen-dynasty.jpg

Wo Long: Fallen Dynasty cũng khiến các nhân vật sử dụng rất nhiều loại võ công cũng như vũ khí từ thời phong kiến. Mặc dù không quá xuất sắc như kỳ vọng nhưng đây cũng là một trong những tựa game đáng để trải nghiệm.

Monkey King: Hero Is Back  

Dựa trên bộ phim cùng tên năm 2015, Monkey King: Hero Is Back là trò chơi theo chân Đại Thánh, Tôn Ngộ Không vừa được giải thoát sau 500 năm bị giam cầm dưới Ngũ Hành Sơn và bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới cùng một cậu bé ngưỡng mộ mình. 

Tương tự như Black Myth: Wukong, trò chơi cũng được lấy cảm hứng rất nhiều từ Tây Du Ký.

1724913211-monkey-king-hero-is-back.jpg

Ngoài ra, trò chơi hành động phiêu lưu này còn bổ sung thêm các chương mới vào cốt truyện của bộ phim gốc, tạo ra nhiều lớp mới trong cốt truyện đồng thời khám phá sâu hơn khía cạnh võ thuật với những trận chiến nhịp độ nhanh chống lại nhiều kẻ thù và boss khác nhau.

  

 

Bình Luận

Tin liên quan