Giảm giá 50%, tựa game này bất ngờ lột xác, bán chạy nhất trên Steam những ngày qua
Game Online

Giảm giá 50%, tựa game này bất ngờ lột xác, bán chạy nhất trên Steam những ngày qua

Steam luôn luôn ẩn chứa những điều bất ngờ

Steam đôi khi luôn tồn tại những điều bất ngờ đầy thú vị và được thể hiện rõ thông qua các bảng xếp hạng. Đôi khi, những tựa game bán chạy nhất lại không phải là các bom tấn, siêu phẩm nổi tiếng và được quảng bá rất nhiều. Thậm chí, ngay cả một trò chơi rất bình thường, tưởng như đã bị lãng quên cũng hoàn toàn có cơ hội "phá đảo" bảng xếp hạng này nhờ vào những tính toán thông minh từ phía nhà phát triển.

1723776084-cult-of-the-lamb-steam.jpg

Tựa game bất ngờ lột xác, bán chạy nhất trên Steam những ngày qua

Đơn cử như trường hợp mới đây của Cult of the Lamb - một cái tên có lẽ vẫn còn tương đối lạ tai với tất cả các game thủ. Thuộc thể loại rogue-like, dễ chơi nhưng khó thành thạo, tựa game này cũng đã gây dựng được chỗ đứng cho riêng mình ngay sau khi ra mắt. Và thậm chí, chỉ với một bản cập nhật lớn hoàn toàn miễn phí mang tới tính năng co-op mới mẻ cho người chơi, cộng thêm việc giẩm giá tới 50% cho tựa game này trên Steam, các nhà phát triển của Cult of the Lamb có lẽ sẽ khá bất ngờ khi chứng kiến hiệu quả tích cực tới tức thì. Cụ thể, theo thống kê từ Steam Chart, trong những ngày qua Cult of the Lamb còn vươn mình trở thành tựa game bán chạy nhất trên Steam, vượt mặt hàng loạt các bom tấn khác.

1723776103-cult-of-the-lamb-steam-2.jpg

Được ca ngợi là một trong những trò chơi indie hay nhất năm 2022, cho tới nay Cult of the Lamb vẫn duy trì được mức độ phổ biến của mình và thu hút lượng người chơi đông đảo. Dẫu vậy, việc bất ngờ bùng nổ trong giai đoạn mà Steam đang giảm giá hàng loạt các bom tấn khác cũng là điều rất đáng khen với tựa game vẫn còn tương đối lạ tai này. Với hơn 70.000 review tích cực, cộng thêm đỉnh cao hơn 60.000 người chơi cùng thời điểm, Cult of the Lamb xứng đáng được biết tới nhiều hơn.

1723776107-cult-of-the-lamb-steam-3.jpg

Hiện tại, các game thủ có thể sở hữu Cult of the Lamb với mức giá tương đối ưu đãi, chỉ còn hơn 12$ so với mức giá gần 25$ trước kia. Chương trình khuyến mại này sẽ kết thúc vào ngày 20/8 tới đây.

 

Bình Luận

Tin liên quan