Genshin Impact tung mật thư để game thủ giải mã, lộ "hint" hợp tác siêu khủng mới
Game Mobile

Genshin Impact tung mật thư để game thủ giải mã, lộ "hint" hợp tác siêu khủng mới

Genshin Impact đã không còn trở nên xa lạ với các game thủ trong việc hợp tác với những hãng đồ ăn nổi tiếng.

Trước đó, tựa game gacha thế giới mở của miHoYo đã từng kết hợp với một vài thương hiệu đình đám như KFC hay Pizza Hut. Và với một ẩn ý đầy thú vị mới đây, rất có khả năng Genshin Impact sẽ tiếp tục có màn collab với một ông lớn nữa.

1726123257-genshin-impact-mcdonald.jpg

Đó chính là McDonald's. Mọi thứ đã được ẩn ý một cách "nửa kín nửa hở" vào ngày 9/9 vừa qua. Khởi đầu với việc một dòng trạng thái của McDonald's yêu cầu người chơi làm "nhiệm vụ hàng ngày". Cụ thể là nhắn tin với nội dung "Traveler" tới một số điện thoại để dự đoán nhiệm vụ tiếp theo. Đính kèm với đó là hình ảnh của Slime - một quái vật rất phổ biến trong Genshin Impact. Ngoài ra, việc sử dụng các cụm từ như "Nhiệm vụ hàng ngày" hay Traveler - nhà lữ hành cũng càng khiến cho các game thủ Genshin Impact cảm thấy quen thuộc.

1726123264-genshin-impact-mcdonald2.jpg

Đáng nói hơn, bên dưới phần bình luận, tài khoản của Genshin Impact cũng đã trả lời bài đăng với hình ảnh của Paimon đang đội chiếc mũ có ký hiệu của McDonald's.

Ngay sau đó, tài khoản Genshin Impact cũng đăng một bức ảnh chụp nhiều vật phẩm được sắp xếp theo đường thẳng. Manh mối được gợi ý cũng rất đơn giản "Một tờ giấy bí ẩn không rõ nguồn gốc. Tất cả những gì trên đó là một số ký hiệu kỳ lạ...". Không mất quá nhiều thời gian để các game thủ Genshin Impact giải mã. Từ trái sang phải, các từ khóa khi được dịch sang tiếng Anh sẽ lần lượt là Mora, Cecilia, Dandelion Seeds, Onigiri, Noctilucous Jade, Apple, Lakelight Lily, Dandelion Seeds, Silk Flower.

1726123267-genshin-impact-mcdonald3.jpg

Ghép chữ cái đầu tiên của các cụm từ trên, chúng ta sẽ ra dòng chữ McDonald's. Không quá khó để các game thủ Genshin Impact giải mật thư này. Hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể về màn hợp tác nhưng chắc chắn, sẽ là vô số phần quà miễn phí được trao tặng tới các game thủ trong tương lai.

 

Bình Luận

Tin liên quan