Genshin Impact lộ số Nguyên Thạch miễn phí trong cập nhật mới, game thủ "hụt hẫng" phần nào
Game Mobile

Genshin Impact lộ số Nguyên Thạch miễn phí trong cập nhật mới, game thủ "hụt hẫng" phần nào

Sau rất nhiều chờ đợi, cuối cùng thì bản cập nhật 5.0 với vùng đất Natlan của các game thủ Genshin Impact đã ra mắt vào ngày 28/8 vừa qua. Ngay từ bây giờ, không ít người chơi đã phải cảm thấy bận rộn trong việc khám phá vùng đất mới và tìm kiếm Mualani. Tuy nhiên, một số game thủ cũng đã nhắm tới Xilonen - nhân vật được xác nhận sẽ ra mắt trong phiên bản 5.1. Và việc tiết kiệm Nguyên Thạch vào lúc này đang là điều cần hơn bao giờ hết, nhất là khi nhiều thông tin cho rằng Xilonen sẽ sớm trở thành một trong những hỗ trợ mạnh nhất trò chơi.

1725182908-genshin-impact-xilonen.jpg

Để cho các game thủ dễ dàng hơn trong việc tính toán, một số leaker ngay từ thời điểm này đã công khai luôn tổng số Nguyên Thạch mà các game thủ có thể nhận được trong phiên bản 5.1. Cụ thể, nếu là một người chơi theo diện "miễn phí", các game thủ sẽ nhận được khoảng 10.140 Nguyên Thạch, tương đương với 63 lần quay. Con số này chắc chắn thấp hơn nhiều so với số lượng người chơi nhận được trong phiên bản 5.0 và gây ra cảm giác hụt hẫng không hề nhỏ đối với nhiều game thủ Genshin Impact. Nhưng chớ quên là miHoYo luôn rất biết cách kiểm soát lượng tài nguyên miễn phí của mình.

1725182981-genshin-impact-rw.jpg

Tất nhiên, con số bên trên có thể được cải thiện nếu như các game thủ chịu "móc ví". Đơn cử như việc mua thêm gói Không Nguyệt Chúc Phúc, người chơi sẽ có được khoảng 14.340 Nguyên Thạch, tương đương với 89 lần quay và gần như chắc chắn sẽ có cho mình một vị tướng 5 sao. Còn nếu mua thêm cả Battle Pass, các game thủ sẽ nhận được 15.600 Nguyên Thạch, với 97 lần quay và có vẻ hơi thừa thãi cho một vị tướng 5 sao. Lý giải cho sự hạn chế và Nguyên Thạch miễn phí trong bản cập nhật này của miHoYo cũng vì thông tin rò rỉ cho biết sẽ không có vùng đất mới nào và các game thủ vẫn sẽ tiếp tục khám phá các khu vực đã ra mắt trong phiên bản 5.0.

1725182989-genshin-impact-xilonen2.jpg

Chắc chắn, Xilonen là cái tên quá hot mà ai cũng muốn sở hữu trong Genshin Impact. Thế nên, hãy tiết kiệm từ bây giờ để sớm có được hỗ trợ hứa hẹn sẽ làm thay đổi trò chơi này nhé.

 

Bình Luận

Tin liên quan