Genshin Impact: Game thủ thất vọng với chế độ mới, bức xúc vì quá dễ để vượt qua
Game Mobile

Genshin Impact: Game thủ thất vọng với chế độ mới, bức xúc vì quá dễ để vượt qua

Không quá khó hiểu khi đa phần các game thủ Genshin Impact thường xuyên lên tiếng phàn nàn về vấn đề thiếu hụt nội dung ở giai đoạn cuối game. Đây cũng là tình trạng thường gặp của đa số các game thủ Genshin Impact luôn cảm thấy bản thân rơi vào tình trạng "không có việc gì làm" trong giai đoạn các sự kiện, cập nhật mới chưa ra mắt. Ngoại trừ La Hoàn Thâm Cảnh, gần như chẳng có thử thách gì mấy cho người chơi. Thế nên việc miHoYo ra mắt thêm một La Hoàn Thâm Cảnh "mới" đã tạo nên sự phấn khích cho không ít người.

Thế nhưng sự phấn khích cũng không kéo dài quá lâu. Một số bất cập của chế độ mới đã ngay lập tức được các game thủ phơi bày. Đầu tiên, việc yêu cầu tới 18 nhân vật là điều mà không phải người chơi mới nào của Genshin Impact cũng dễ dàng tiếp cận khi họ chưa có quá nhiều thời gian xây dựng nhân vật. Tới mức mà một số người cho rằng nếu như không nạp tiền, thật khó có thể đủ sức đi tới cuối của chế độ mới. Ngoài ra, việc không thể sử dụng lại các nhân vật ở cấp độ trước cũng phần nào gây ra sự khó khăn. Thế nhưng công bằng mà nói, độ khó của chế độ mới này vẫn bị đánh giá là quá dễ, thậm chí còn chưa đạt tới mức như La Hoàn Thâm Cảnh cũ.

Về cơ bản, chế độ mới này tập trung nhiều vào sự hiểu biết của người chơi đối với các nhân vật. Độ khó giai đoạn đầu tiên của nó là quá thấp, và gần như không khiến các game thủ phải đổ mồ hôi quá nhiều. Dẫu vậy, cũng không thể bỏ qua dụng ý của miHoYo trong chế độ này khi yêu cầu các game thủ phải xây dựng một đội hình có chiều sâu, thay vì tập trung vào một số nhân vật có DPS nổi trội theo phong cách La Hoàn Thâm Cảnh cũ.

Vẫn chưa biết liệu miHoYo có đưa ra thêm những chỉnh sửa nào nữa cho chế độ này không, nhưng ít nhất các game thủ cũng nên vui mừng vì giờ đã có thêm nhiều nội dung hơn để trải nghiệm.

 

Bình Luận

Tin liên quan