Garena chuẩn bị phát hành một tựa game mới
Game Mobile

Garena chuẩn bị phát hành một tựa game mới

Đã lâu rồi Garena không ra game

Ngay trong ngày hôm qua (02/08), thông tin về việc NPH game nổi tiếng Garena đang rục rịch khởi động một dự án mới đã khiến làng game phải bàn tán xôn xao. Được biết, dự án mà Garena nhắm đến có tên là 4GROUND9 - một sản phẩm được lên ý tưởng và thiết kế bởi công nghệ A.I, hứa hẹn sẽ tạo ra những trải nghiệm vô cùng đột phá.

4GROUND9 sẽ là tựa game mới nhất của NPH Garena.

Theo đó, trò chơi này vốn là sản phẩm tới từ công ty Nerdista, một bộ phận trực thuộc Line Games - đơn vị phát triển nhiều tựa game bom tấn nổi tiếng xứ Hàn như Uncharted Water Origin, Undecember hay Buried Stars… Line Games đã thông báo vào ngày 02/08 về việc ký hợp đồng xuất bản toàn cầu cho trò chơi mới 4GROUND9 với Garena, một công ty phân phối và phát triển trò chơi nổi tiếng của Singapore.

Tựa game mới của Garena có gì hấp dẫn?

Theo những mô tả ban đầu, 4GROUND9 là một tựa game RPG Collectables, có sự tham gia phát triển của đội ngũ sản xuất cốt lõi tới từ game chiến thuật nổi tiếng Exos Heroes. 4GROUND9 được định hướng sẽ ra mắt trên cả hai nền tảng PC và Mobile. Trong trò chơi này, cốt truyện sẽ chủ yếu xoay quanh một loạt các sự kiện diễn ra ở thành phố tương lai Beerhaven. 4GROUND9 hứa hẹn sẽ cung cấp một thế giới mở đa chiều, hệ thống nhân vật phong phú cùng các trận chiến vô cùng mãn nhãn.

 

Đặc biệt, tựa game này được lên ý tưởng và hỗ trợ thiết kế trực tiếp bởi công nghệ A.I. Được giới thiệu lần đầu vào năm 2023, 4GROUND9 đã gây ấn tượng mạnh nhờ sử dụng sự hỗ trợ của UModeler X - một giải pháp tạo nội dung 3D có trong trình chỉnh sửa Unity. Nổi bật nhất trong quá trình phát triển trò chơi này chính là tính năng tạo họa tiết AI, giúp 4GROUND9 dễ dàng sở hữu nhiều quang cảnh 3D vô cùng chân thật mà không yêu cầu các tác vụ phức tạp.

Qua cú “bắt tay” giữa Garena và Nerdista, 4GROUND9 được kỳ vọng sẽ dễ dàng tiếp cận tới đông đảo người chơi hơn sau khi ra mắt chính thức. Các game thủ Việt Nam lại càng có thể tin tưởng và an tâm bởi Garena đã không còn là NPH game xa lạ ở thời điểm hiện tại. Dưới sự quản lý và vận hành của Garena, rất nhiều bom tấn đình đám như Free Fire, Liên Quân Mobile.. vẫn đang được đón nhận mạnh mẽ và phát triển cực ổn định.

Bình Luận

Tin liên quan