Game thủ nhanh tay nhận ngay game miễn phí, giá gốc lên tới gần nửa triệu
Game PC

Game thủ nhanh tay nhận ngay game miễn phí, giá gốc lên tới gần nửa triệu

Cứ mỗi thứ 5 hàng tuần, Epic Games Store lại mang tới những phần quà miễn phí để phục vụ cho người chơi. Điều này đã kéo dài kể từ khi nền tảng này xuất hiện như một chiến lược rõ ràng để cạnh tranh sòng phẳng với Steam. Tuần này cũng không phải ngoại lệ, thậm chí món quà mà Epic Games Store mang tới còn đang khiến cho không ít game thủ phải bất ngờ.

1723780601-epicgamesstore.jpg

Đó chính là Death's Gambit - Afterlife - một game hành động 2D đầy thử thách với các yếu tố nhập vai hấp dẫn. Nhập vai vào một điệp viên của Death và phải phục vụ cho hắn, các game thủ sẽ dần dần khám phá bí ẩn của Siradon, cũng như tìm ra cái giá thực sự dành cho sự bất tử. Bản thân Death's Gambit - Afterlife trên Steam cũng nhận được vô số những đánh giá rất tích cực trên Steam với 3309 đánh giá tích cực. Quan trọng hơn, mức giá của Death's Gambit - Afterlife cũng không hề rẻ khi ở khu vực Việt Nam, các game thủ sẽ phải mất khoảng hơn 300.000 VND để sở hữu. Ở một số khu vực khác, giá của Death's Gambit - Afterlife còn lên tới con số hơn nửa triệu.

1723780609-deaths-gambit-afterlife-2.jpg

Để yêu cầu trò chơi miễn phí từ Epic Games Store, các game thủ chỉ cần đăng nhập, sau đó truy cập vào cửa hàng, trang trò chơi để thêm nó vào thư viện game của mình. Một thao tác rất đơn giản nhưng đừng quên thực hiện. Các trò chơi miễn phí sẽ tồn tại mãi mãi trong bộ sưu tập của người chơi và có thể tải về trải nghiệm bất cứ lúc nào.

1723780613-deaths-gambit-afterlife.jpg

Trong năm 2023, Epic Games Store đã tặng hơn 86 tựa game miễn phí với chi phí rơi vào khoảng hơn 2.000$ (hơn 50 triệu VND) cho các game thủ. Nền tảng này cũng đã nhận được hơn 586 triệu lần yêu cầu cho các tựa game này.

 

Bình Luận

Tin liên quan