Game kinh dị Việt - Tai Ương mang tin vui tới cho game thủ
Game MobileTin tức

Game kinh dị Việt - Tai Ương mang tin vui tới cho game thủ

Tai Ương - Dự án game kinh dị Việt đáng chú ý

Ra mắt vào đầu năm 2021, công bố vào nửa đầu năm 2023, tựa game Tai Ương (The Scourge) đã khiến cộng đồng game thủ Việt được một phen phấn khích. Tân binh này tiếp bước thành công của hai tựa game Cỏ Máu và Thần Trùng, từng được khá nhiều người chơi đón nhận, hứa hẹn góp mặt vào hàng ngũ của những trò chơi kinh dị trong làng game Việt.

Sau nhiều tháng phát triển, tháng 9/2023, NPH đã chính thức thông báo phiên bản demo của Tai Ương có mặt trên kệ và người hâm mộ có thể tải về hoàn toàn miễn phí từ nền tảng Steam. Tại Gamescom Asia 2023 ở Singapore, sản phẩm game thuần Việt này vinh dự được đề cử là kinh dị mới đáng chơi nhất năm 2024.

1723454164-the-scourge-tai-uong.jpg

Tai Ương sẽ vươn ra quốc tế?

Mới đây, đội ngũ phát triển đã chính thức chia sẻ "video Early Preview" kèm thông báo: "Chào cả nhà! Sau gần 3 năm miệt mài phát triển, chúng mình - đội ngũ RARE REVERSEE và Beaztek - vô cùng hạnh phúc được chia sẻ với các bạn bản video Early Preview của The Scourge - Tai Ương, dự án game kinh dị thuần Việt.

Đây là đứa con tinh thần được thai nghén từ tình yêu, sức sáng tạo và những đêm thức trắng của một nhóm game dev Việt. Chúng mình ấp ủ giấc mơ mang văn hóa Việt đến gần hơn với bạn bè năm châu, và Tai Ương chính là bước đi đầu tiên trên con đường đó.

Chúng mình xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến cộng đồng vì đã luôn dõi theo và ủng hộ dự án. Chính tình cảm của các bạn đã tiếp thêm động lực để chúng mình hoàn thiện sản phẩm này. Bản preview hôm nay là món quà nhỏ chúng mình muốn gửi tặng mọi người. Và đừng quên nhé, trailer chính thức sẽ được công bố vào tháng 9 này đấy"!

1723454174-the-scourge-2.jpg

1723454177-the-scourge-3.jpg

1723454181-the-scourge-4.jpg

"Cha đẻ" của game cũng hé lộ: "The Scourge - Tai Ương sẽ chào đón game thủ toàn cầu trong Quý 4 năm nay, do chính RARE REVERSEE phát hành.

Game sẽ có mặt trên Steam và lần lượt sau đó là Epic Games và Xbox.

Đối với một số thị trường đặc thù như Trung Quốc, Nhật Bản, game cũng đã ký kết hợp đồng uỷ quyền phát hành game các đơn vị bản địa để quảng bá và phát hành trên các kênh nội địa của họ. Sắp tới, Tai Ương sẽ "du lịch" đến nhiều sự kiện quốc tế".

1723454185-the-scourge-5.jpg

Cho những ai chưa biết, "Tai Ương" sẽ đưa bạn vào những truyền thuyết đô thị từ thập niên 90. Bạn sẽ theo dõi số phận thê thảm của một gia đình và nhân vật chính, người đã mắc phải những sai lầm trong quá khứ và giờ đây đang bị ám ảnh bởi một thế lực ma quái. Nhân vật chính, một người chìm đắm trong ảo tưởng do bi kịch và bế tắc của cuộc sống, thường xuyên rơi vào cơn ác mộng.

Trong những giấc mơ này, ranh giới giữa thực và ảo trở nên mơ hồ. Để tìm lại ánh sáng cho tâm hồn và giải thoát khỏi bóng tối của quá khứ, anh ta buộc phải đối mặt với những nỗi đau, chuộc lại những lỗi lầm và đánh bại kẻ địch mạnh mẽ nhất, không chỉ tồn tại trong tâm trí mà còn hiện diện ngoại thực.

1723454189-the-scourge-6.jpg

Bắt đầu tại một căn hộ cũ kỹ giữa một thời kỳ dịch bệnh không tên, nơi mà những bí ẩn và hiện tượng siêu nhiên diễn ra không ngừng, bạn sẽ phải sử dụng trí tuệ để giải quyết những câu đố phức tạp, khám phá các khu vực mới và chuẩn bị cho cuộc đối đầu cuối cùng. Mỗi quyết định, mỗi hành động, sẽ quyết định số phận và tương lai.

 

 

Bình Luận

Tin liên quan