Game FPS hứa hẹn "hay hơn" Counter-Strike 2 chính thức ra mắt, đến tay người chơi vào tuần tới
Game Online

Game FPS hứa hẹn "hay hơn" Counter-Strike 2 chính thức ra mắt, đến tay người chơi vào tuần tới

Cái tên đang được nhắc tới trong câu chuyện lần này là Spectre Divide - một tựa game đã gây được tiếng vang rất lớn khi ra mắt máy chủ thử nghiệm trong giai đoạn trước. 

Thậm chí nhiều người còn kỳ vọng rằng phong cách chơi đầy khác biệt và mới lạ của Spectre Divide sẽ giúp nó vượt mặt hàng loạt các tựa game FPS khác như Valorant hay thậm chí là Counter-Strike 2. Và ở thời điểm hiện tại, Spectre Divide đang gần với các game thủ hơn bao giờ hết.

1725077827-spectre-divide.jpg

Theo đó, trong game Spectre Divide, mỗi bên sẽ chỉ bao gồm 3 thành viên, ít hơn con số 5 quen thuộc như trong Valorant hay Counter-Strike 2. 

Thế nhưng điểm thú vị là mỗi game thủ sẽ điều khiển hai nhân vật. Cụ thể, người chơi sẽ bắt đầu trận đấu với nhân vật đầu tiên của mình và có thể chuyển sang cơ thể thứ hai của mình bất cứ lúc nào, bất kể chúng ở đâu trên bản đồ. Nghe qua thì có vẻ kỳ lạ và khó sử dụng, thế nhưng theo nhận xét và các đánh giá từ phía những người đã tham gia trải nghiệm, công thức chơi mới này khá thú vị và hiệu quả. Ngoài ra, việc vừa di chuyển vừa bắn mà không làm giảm độ chính xác cũng được coi là một điểm cộng lớn của trò chơi dù rằng điều này vẫn đang tạo ra vô số những tranh cãi.

1725077836-spectre-divide-2.jpg

Các nhân vật trong Spectre Divide cũng sẽ có những năng lực riêng và nên nhớ, với việc điều khiển hai cá thể cùng lúc, các game thủ sẽ phải sắm hai phần trang bị, vũ khí khác nhau. Cũng nhờ thế mà người chơi có thể được sử dụng đa dạng các chiến thuật, cả súng ngắm lẫn súng tại.

1725077843-spectre-divide-gp.jpg

Hiện tại, Spectre Divide đã lên kế hoạch ra mắt vào ngày 3/9 tới đây và chỉ còn vài ngày nữa thôi, các game thủ sẽ được trải nghiệm bom tấn siêu hấp dẫn này.

Bình Luận

Tin liên quan