Faker "xin nhẹ" một thành tích khó ai tái hiện lại được trong lịch sử LMHT
eSportsTin tức

Faker "xin nhẹ" một thành tích khó ai tái hiện lại được trong lịch sử LMHT

Faker là huyền thoại của LMHT

Có lẽ hiếm có giai đoạn nào như thời điểm giữa năm của 2024 khi Riot chính thức tung ra 2 bộ skin hướng về 1 đội tuyển và 1 cá nhân tuyển thủ. Theo đó, những trang phục này lần lượt là Hall of Legends Faker để tôn vinh những di sản, đóng góp của tuyển thủ này cho LMHT từ trước đến nay. Và còn lại chính là trang phục CKTG 2023. 

Đáng nói, dù phải ra mắt hai dòng skin được thiết kế riêng trong cùng một năm, cho đến hiện tại, cả hai bộ trang phục đều nhận về đa số là các đánh giá tích cực. Ngay cả skin HoL vốn ban đầu bị chỉ trích vì quá đắt tiền, thì sau khi skin chính thức ra mắt cũng đã được cộng đồng LMHT thi nhau "hiến máu". Ngay cả các tuyển thủ cũng hào hứng "phá két" cho bộ sưu tập hiếm này.

Dòng skin Hall of Legends được cộng đồng rất yêu thích

Khó ai có thể vượt qua được Faker về những kỷ lục

Bên cạnh đó, bộ skin CKTG 2023 chuẩn bị ra mắt của T1 cũng giúp Faker bổ sung thêm một trang phục nữa vào bộ sưu tập skin của riêng cá nhân mình, giúp tổng số trang phục mà Đường Giữa nhà T1 đang và sẽ sở hữu được nâng lên con số 7. Cho ai chưa biết, theo một thống kê mới nhất tính luôn các tướng vừa ra mắt trong năm 2023 - 2024, tuyển thủ này đã có nhiều trang phục hơn 40 tướng LMHT. Trong LMHT tính đến hiện nay đang có 168 tướng. Như vậy, tổng số trang phục của Faker đã nhiều hơn gần 1/4 tổng số tướng LMHT.

Tổng số 7 trang phục của Faker tính cả HoL và skin CKTG 2023 chuẩn bị ra mắt

Đây là một con số rất đáng nể và hầu như đều là những vị tướng đã và vẫn đang hot trong các meta kéo dài từ khi LMHT bắt đầu cho đến nay. Nhiều trang phục như vậy cũng đồng nghĩa: Faker đã có một nguồn thu rất đáng kể từ việc kinh doanh các trang phục này. Ngoài ra, đó còn là một cột mốc mà có lẽ rất khó có bất kỳ tuyển thủ nào có thể vượt qua trong lịch sử LMHT.

Faker có nhiều trang phục hơn gần 1/4 tổng số tướng LMHT

Bởi lẽ, chỉ có 1 trang phục vinh danh đồng nghĩa với 1 lần vô địch CKTG cũng đã là rất khó. Trong khi tuyển thủ này đã làm điều này tận 4 lần. Và bản thân tuyển thủ còn phải xứng đáng để Riot đưa vào Hall of Legends thì còn phải thể hiện ở tầm ảnh hưởng, thái độ chuyên nghiệp cả trong lẫn ngoài sân đấu.

Không dễ nếu không muốn nói là bất khả thi cho ai muốn phá kỷ lục này của Faker hay chỉ đơn thuần là tái lập thành tích của "Quỷ vương"

Với riêng Faker, sự vĩ đại của anh là không cần bàn cãi. Bản thân Faker hiện tại vẫn còn thi đấu, và anh hoàn toàn vẫn còn có cơ hội gia tăng số lượng skin mà bản thân đang sở hữu, nếu T1 có thể lập lại kỳ tích như CKTG 2023 lần trước.

 

Bình Luận

Tin liên quan