Faker tiết lộ sự thật mất lòng về T1 hiện tại
eSportsTin tức

Faker tiết lộ sự thật mất lòng về T1 hiện tại

Vừa qua, T1 đã kết thúc tuần thi đấu thứ 6 với hai chiến thắng trước KT Rolster và DRX. Trong số hai đội này, KT chính là cái tên đã đánh bại T1 ở trận lượt đi ngay tại T1's Home Ground - sân nhà của đội tuyển đương kim vô địch CKTG 2023. Trong khi đó, DRX cũng đang cho thấy sự khó chịu nhất định với lứa tuyển thủ trẻ đang thi đấu ấn tượng. Thực tế, T1 cũng gặp rất nhiều khó khăn trong cả hai trận đấu. Và có lẽ khán giả khi theo dõi các trận đấu cũng nhận ra rằng, nếu các đội tuyển trên thi đấu cẩn trọng hơn, hay T1 không kiểm soát được các sai lầm của mình, thì có lẽ các kết quả đã thay đổi hoàn toàn 180 độ.

T1 đã có 2 chiến thắng quan trọng để phần nào quay trở lại đường đua vào vòng playoffs LCK Mùa Hè 2024

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Faker cũng đã phải thừa nhận những vấn đề mà T1 đang gặp phải. Đặc biệt, anh thẳng thắn nhận định đội tuyển thực sự đang thi đấu rất không tốt: "Đây chắc chắn không phải là phiên bản ưa thích của chúng tôi, nhưng tôi nghĩ chúng tôi cần phải khắc phục điều đó. Tuy nhiên, thay vì đổ cho phiên bản, điều quan trọng hơn là màn trình diễn cá nhân của các cầu thủ của chúng tôi. Đã có một số sai lầm dẫn đến màn trình diễn kém cỏi của chính các thành viên trong đội".

Nhưng Faker cũng phải thừa nhận T1 thi đấu quá tệ bên cạnh vấn đề về meta

Đúng như lời Faker chia sẻ, thì đa phần những yếu tố khiến T1 thua trận xuất phát từ chính phần thi đấu của các tuyển thủ. Cũng là vị tướng Ezreal, nhưng trong 3 ván trận gặp BNK FearX, Gumayusi chỉ thi đấu ra chất tướng trong ván 2 và cũng là ván đấu mà T1 giành chiến thắng. Trong khi Gumayusi luôn là tuyển thủ thi đấu ổn định nhất của T1. Hay như Keria, Zeus sử dụng những vị tướng thuận tay, thì họ cũng không thể tạo nên những màn thi đấu tốt giúp đội nhà giành chiến thắng trước FOX hay sau đó là Hanwha Life Esports.

Các trận thua của T1 lỗi lớn nhất phải là màn thể hiện của các tuyển thủ

Ở thời điểm hiện tại, T1 vẫn còn 2 đối thủ rất mạnh là Dplus KIA và Gen.G ở loạt trận lượt về. Chưa kể, đó còn là FOX đang có phong độ cao sắp tới. Tuy nhiên, T1 cũng đang cho thấy dấu hiệu quay trở lại đường đua và người hâm mộ hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng T1 sẽ có thể lấy lại những gì đã mất.

 

Bình Luận

Tin liên quan