Eiichiro Oda và One Piece đã làm được điều mà chỉ Taylor Swift mới đạt được cho đến nay
Manga-Anime

Eiichiro Oda và One Piece đã làm được điều mà chỉ Taylor Swift mới đạt được cho đến nay

Danh tiếng của Eiichiro Oda với tư cách là một tác giả manga và kiệt tác của anh - One Piece, đang đạt đến những tầm cao mới qua từng ngày. Bộ truyện kéo dài gần 30 năm đã giành được sự công nhận không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới về nhiều khía cạnh khác nhau của loạt truyện, như phim chuyển thể người đóng, trò chơi điện tử, hàng hóa,...

Tuy nhiên, giờ đây bộ truyện đã mở ra một cấp độ nổi tiếng mới mà chỉ những người nổi tiếng đẳng cấp thế giới như Taylor Swift mới có thể đạt được. Gần đây có thông tin cho biết One Piece hiện đã trở thành một phần của chương trình giáo dục dành cho học sinh tại Nhật Bản. Nó đã được đưa vào chương trình giảng dạy của Nhật Bản như một bài học và đây chắc chắn là một thành tựu to lớn.

Khóa học này dạy cho học sinh một loạt các thứ liên quan đến One Piece và các nhân vật trong truyện với nhiều tầng lớp khác nhau, đặc biệt là việc theo đuổi và thực hiện ước mơ của bạn. Khóa học cũng bao gồm các hoạt động khác liên quan đến One Piece, rất cần thiết cho học sinh ở độ tuổi nhỏ.

One Piece hiện đang được giảng dạy tại các trường học Nhật Bản.

Khi trẻ em biết đến các nhân vật và nguyện vọng của họ, điều này giúp chúng suy ngẫm về mục tiêu của riêng mình. Để thể hiện nguyện vọng của mình, các học sinh thậm chí còn tự vẽ Jolly Roger. Trọng tâm duy nhất của lớp học là giúp học sinh suy nghĩ về tương lai của mình.

Khóa học One Piece lần đầu tiên được giới thiệu tại Trường tiểu học Shirahata và được lên kế hoạch như một phần của chương trình giáo dục nghề nghiệp. Khóa học đã diễn ra trong gần một năm và giúp các em hiểu được các nhân vật khác nhau trong câu chuyện One Piece và cách các em nỗ lực để đạt được ước mơ của mình.

Eiichiro Oda và One Piece đang tạo nên làn sóng

Đi theo con đường giúp thực hiện ước mơ là chủ đề chính của One Piece và nó không chỉ truyền cảm hứng cho người hâm mộ mà còn cho nhiều tác giả manga khác.

One Piece được giảng dạy như một khóa học thực sự là một sự kiện lớn đối với thương hiệu và đối với Oda. Có rất ít người nổi tiếng trên thế giới đạt được mức độ công nhận này, và một trong số họ là Taylor Swift. Nữ ca sĩ người Mỹ có khóa học riêng đang được giảng dạy tại Đại học Harvard, nơi họ phản ánh về các bài hát của cô, hành trình của cô với tư cách là một ca sĩ,...

Trong vài năm trở lại đây, sự nổi tiếng của Oda và One Piece trên toàn thế giới đã tăng vọt. Điều này không chỉ giúp ích cho mangaka mà còn hỗ trợ cho ngành công nghiệp anime và manga trong việc đạt được sự công nhận trên toàn thế giới. One Piece hiện đã trở thành một phần của hầu hết mọi sự kiện toàn cầu, như diễu hành , sự kiện thể thao,...

Gần đây, One Piece đã được nhìn thấy hợp tác với Sphere tại Las Vegas, hay với các thương hiệu toàn cầu như Puma, Cloud9, Culturefly,... Bộ truyện chắc chắn đang chiếm lĩnh thế giới và hiện tại, với các dự án sắp tới của loạt phim One Piece, sự nổi tiếng này chắc chắn sẽ đạt đến cấp độ tiếp theo.

Bình Luận

Tin liên quan