Đâu là gia tộc quyền lực nhất trong thế giới anime?
Manga-Anime

Đâu là gia tộc quyền lực nhất trong thế giới anime?

Mức độ sức mạnh của anime rất khác nhau tùy theo từng tác phẩm. Tuy nhiên, người hâm mộ thường có thể tưởng tượng rất rõ cách xếp hạng các gia đình mạnh nhất trong hoạt hình Nhật Bản sẽ hoạt động như thế nào. 

Trang web Ranker đã tổ chức một cuộc bỏ phiếu cho các otaku để quyết định xem gia tộc nào quyền lực nhất trong anime. Ngược lại với suy nghĩ của nhiều người, gia tộc Uchiha trong Naruto hay Ackermans trong Attack on Titan không đứng đầu danh sách.

Dưới đây là top 7 của danh sách này:

Levi và Mikasa Ackerman từ Attack on Titan đứng ở vị trí thứ bảy. Bất chấp những màn thể hiện sức mạnh của cả hai, họ không có bất kỳ sức mạnh đặc biệt nào, mà chỉ dựa vào những kỹ năng cực đỉnh của họ với bộ cơ động 3D.

Ở vị trí thứ sáu, là gia đình của Vegeta trong Dragon Ball. Chúng ta biết rằng hoàng tử Saiyan và Trunks cực kỳ mạnh mẽ, chủ yếu là do Vegeta có thể sử dụng phép biến hình Super Saiyan Blue, mang lại cho nhân vật sức mạnh gần giống với một vị thần.

Tiến lên vị trí thứ năm, chúng ta có gia tộc Uzumaki trong Naruto. Hokage đệ thất là một trong những chiến binh tài giỏi nhất trong anime và với sự hỗ trợ của Cửu Vĩ Kurama, anh ta càng trở nên mạnh mẽ hơn.

1723965897-naruto-uchiha.jpg

Tộc Uchiha trong Naruto

Ở vị trí thứ tư là gia tộc Uchiha, gia tộc mạnh nhất trong Naruto. Madara, Itachi và Sasuke đã tạo ra rất nhiều thành tích để Uchiha có thể xuất hiện ở vị trí cao như vậy.

Đứng ở vị trí thứ ba là gia đình Monkey D. trong One Piece . Khả năng đàn hồi cơ thể như cao su và biến hình Gear 5 của Luffy khiến anh trở thành một đối thủ đáng gờm trong các trận chiến, và chúng ta thậm chí còn chưa đề cập đến những thành viên khác trong gia đình Dragon và Garp.

Ở vị trí thứ hai là Zoldycks của Hunter X Hunter, một gia đình gồm những sát thủ đáng sợ, họ có lẽ là những nhân vật đáng sợ và tài giỏi nhất trong vũ trụ Hunter X Hunter.

1723965904-dragonball-songoku.jpg

Gia đình Son Goku

Đầu tiên không thể có gia đình nào khác ngoài gia đình của nhân vật chính trong Dragon Ball. Son Goku, Gohan và Goten đã nâng thang sức mạnh của anime lên đến giới hạn, dù qua việc phô diễn sức mạnh trong các giải đấu hay thậm chí qua những trận chiến vô tiền khoáng hậu mà họ tham gia, và sử dụng các phép biến hình ấn tượng, không có gia tộc nào mạnh hơn họ trong anime.

 

Bình Luận

Tin liên quan