Cuộc thăm dò One Piece tiết lộ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của anime
Manga-Anime

Cuộc thăm dò One Piece tiết lộ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của anime

Manga One Piece đã xuất bản từ năm 1997, nhưng đến năm 1999, thế giới mới có thể xem băng Mũ Rơm trên TV. Di sản của Monkey D. Luffy là rất lớn, và trong nhiều năm qua, anime One Piece đã cho ra đời một số khoảnh khắc thực sự mang tính biểu tượng.

Bây giờ, phía Shueisha đã công bố danh sách chính thức những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của anime cho đến nay. Danh sách này được cung cấp tại One Piece Day khi sự kiện thường niên này vừa diễn ra tại Nhật Bản.

One Piece Day 2024 đã cung cấp cho người hâm mộ thông tin cập nhật về mọi thứ từ manga đến bản anime làm lại và anime gốc. Vì vậy, One Piece Day đã tiết lộ mười khoảnh khắc đáng nhớ nhất từ bộ phim hoạt hình cho đến nay.

Dưới đây là những khoảnh khắc hàng đầu trong anime One Piece:

1723781149-one-piece-day2024.jpg

1. Tạm biệt Going Merry

2. Cái chết của Corazon

3. Luffy tặng mũ cho Nami

4. Sanji hợp tác với Luffy trên Đảo Bánh Ngọt

5. Zoro vs Kuma ở Thriller Bark

6. Lời cuối cùng của Ace

7. Robin muốn sống

8. Lời tạm biệt của Vivi

9. Giấc mơ của Luffy từ Wano

1723781138-one-piece.jpg

10. Sự ra mắt của Gear 5

Như bạn có thể thấy ở trên, danh sách top 10 khá hỗn tạp. Chúng ta có những khoảnh khắc mới và cũ, vui và buồn được liệt kê. Những khoảnh khắc này không chỉ tập trung vào Luffy, mà cũng có những khoảnh khắc dành riêng cho các nhân vật khác như Roronoa Zoro và Corazon. Nhìn chung, danh sách top 10 khá đa dạng và cho thấy sở thích của khán giả rất đa dạng.

Tất nhiên, anime One Piece còn lâu mới kết thúc. Bộ truyện gốc có thể đang bước vào giai đoạn cuối của manga , nhưng nó vẫn còn nhiều năm nữa để phát triển. Ngày nay, anime đang thực hiện tới arc đảo Egghead, và nhóm Toei Animation đang ở phong độ đỉnh cao trong quá trình sản xuất. Khi anime tiến triển, một số khoảnh khắc hoành tráng thực sự sẽ xuất hiện trên màn ảnh, và một trong số chúng có thể sẽ chiếm mất danh sách những khoảnh khắc One Piece hay nhất hiện tại của Shueisha.

 

Bình Luận

Tin liên quan