Cùng nhau chiêm ngưỡng trailer mới của game Atomic Heart với Ray Tracing
Atomic Heart hỗ trợ Ray Tracing trên GPU Nvidia, dựa trên đoạn giới thiệu trò chơi mới tập trung vào công nghệ đáng kinh ngạc này.
Atomic Heart trông thậm chí còn đẹp hơn với tính năng Ray Tracing trong đoạn giới thiệu trò chơi gần đây nhất giới thiệu một số sinh vật thù địch mới. Ray-Tracing chắc chắn là một trong những công nghệ tuyệt vời nhất trong việc phát triển trò chơi điện tử đã thay đổi hoàn toàn giao diện của trò chơi điện tử. Công nghệ này đủ quan trọng để khiến cả Sony và Microsoft đều có hỗ trợ dò tia trên bảng điều khiển mới của họ.
Quan trọng hơn, tính năng theo dõi tia đã chứng minh rằng phản xạ thực tế có thể cải thiện hình ảnh tổng thể của trò chơi như thế nào. Giờ đây, mọi trò chơi cố gắng cung cấp hình ảnh chân thực đều được mong đợi sẽ hỗ trợ tính năng dò tia và may mắn thay, Mundfish’s Atomic Heart cũng không phải là ngoại lệ. Atomic Heart hỗ trợ Ray Tracing trên GPU Nvidia, dựa trên đoạn giới thiệu trò chơi mới tập trung vào công nghệ đáng kinh ngạc này.
Là một trò chơi phiêu lưu thế giới mở góc nhìn thứ nhất với một số yếu tố RPG, Atomic Heart mời bạn đến một vũ trụ thay thế, nơi Liên Xô tồn tại sau Thế chiến thứ hai và biến thành một quốc gia tiên tiến khi nói đến ngành công nghiệp robot. Hầu hết mọi cơ sở trong nước đều được điều khiển bởi robot và cuộc hành trình nguy hiểm của bạn trong trò chơi bắt đầu khi một trong những cơ sở đó bắt đầu hoạt động kỳ lạ, với việc con người mất quyền kiểm soát đối với robot. Nhiệm vụ của bạn là đến thăm khu vực công nghiệp khổng lồ này và khám phá lý do tại sao robot lại trở nên bất hảo.
Với cả vũ khí tầm xa và cận chiến, Atomic Heart cung cấp một hệ thống chiến đấu đa dạng, nơi bạn có thể chế tạo các vật phẩm mới và nâng cấp vũ khí của mình để sử dụng chúng theo những cách hữu ích hơn. Như các đoạn giới thiệu trước đã tiết lộ cho đến nay, rô bốt là kẻ thù hàng đầu của bạn trong trò chơi, tuy nhiên, đoạn giới thiệu mới cũng tiết lộ một số sinh vật đột biến. Điều này có thể đề cập đến một khía cạnh mới trong bối cảnh của trò chơi có thể vượt ra ngoài các rô bốt thù địch. Atomic Heart đã được phát triển trong gần ba năm và nhắm mục tiêu phát hành vào năm 2021 trên PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S và PC. Trò chơi đang được phát triển bởi một nhóm indie người Nga, Mundfish.
Atomic Heart hỗ trợ Ray Tracing trên GPU Nvidia, dựa trên đoạn giới thiệu trò chơi mới tập trung vào công nghệ đáng kinh ngạc này.
Trang Steam của Atomic Heart liệt kê cả yêu cầu hệ thống tối thiểu và được đề xuất. Bạn sẽ cần ít nhất CPU i5 4460 / AMD FX-6300, RAM 6 GB và GTX 760 hoặc R7 260x để chạy nó. Các thông số kỹ thuật được đề xuất là i7 3770, RAM 8 GB và GTX 1060. Thế giới trong game bao gồm “toàn bộ Liên bang Xô Viết sẽ là một vòng tròn rộng lớn trên bản đồ, biên giới của chúng tiếp cận Bắc Cực ở phía bắc, núi Altai ở phía nam và với đồng bằng, hồ và nhiều hơn nữa ở giữa”.
Trang Steam của Atomic Heart liệt kê cả yêu cầu hệ thống tối thiểu và được đề xuất. Bạn sẽ cần ít nhất CPU i5 4460 / AMD FX-6300, RAM 6 GB và GTX 760 hoặc R7 260x để chạy nó.
Các khu vực khác nhau của Nhà máy 3826 sẽ được rải “trên khắp bản đồ”. Bạn sẽ nhận được một số lựa chọn về thứ tự mà bạn giải quyết chúng. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2018, Giám đốc điều hành Mundfish Robert Bagratuni nói với Austin rằng Atomic Heart được “hình thành như một trò chơi thế giới mở”, nhưng sau đó từ chối xác nhận rằng bản đồ hoàn toàn có thể khám phá được. Khi được hỏi liệu thế giới có liền mạch hay không, anh nói với Wccftech rằng anh vẫn chưa thể trả lời. “Bây giờ, tôi có thể nói rằng sẽ có nhiều quần xã sinh vật khác nhau,” ông nói thêm. Chúng tôi cho rằng đó có thể là một loạt các cấp độ được kết nối trải dài trên một bản đồ lớn, theo kiểu Metro Exodus. Nó có một hệ thống đường sắt để đưa bạn giữa các địa điểm khác nhau.
Bình Luận