Chưa ra mắt đã có 40 triệu lượt đăng ký, bom tấn mới của miHoYo tiết lộ tình tiết gây bất ngờ game thủ
Game Mobile

Chưa ra mắt đã có 40 triệu lượt đăng ký, bom tấn mới của miHoYo tiết lộ tình tiết gây bất ngờ game thủ

Chỉ còn khoảng hai tuần nữa, Zenless Zone Zero sẽ chính thức tới tay các fan hâm mộ và ngay từ lúc này, những thông tin về bom tấn mới của miHoYo đang là chủ đề được bàn tán rộng rãi nhất trên các diễn đàn. Sức hút của Zenless Zone Zero thậm chí còn lớn tới mức dù chưa ra mắt, nhưng trò chơi này đã sở hữu tới hơn 40 triệu lượt đăng ký trước. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, những thông tin liên quan tới Zenless Zone Zero vẫn còn tương đối hạn chế.

 

 

Đa phần các game thủ chỉ biết rằng Zenless Zone Zero sẽ lấy bối cảnh thời kỳ hậu tận thế, khi loài người đang đứng trên bờ vực của sự tuyệt chủng và thuộc thể loại khoa học viễn tưởng đô thị. Ngoài ra, phong cách chơi của tựa game này vẫn chưa có thêm quá nhiều thông tin thiết thực. Dẫu vậy, không mất quá nhiều thời gian để các fan cứng của Zenless Zone Zero đưa ra sự so sánh. Cụ thể, phong cách chiến đấu nhịp độ nhanh và tập trung vào combo của trò chơi sẽ giống như sự kết hợp hoàn hảo giữa Devil May Cry và Genshin Impact. Bối cảnh giả tưởng đô thị cùng phong cách vượt Dungeon lại có phần tương đồng khá nhiều với series Persona nổi tiếng.

Thế nhưng đây chỉ là những suy đoán từ phía các game thủ. Còn mới đây, đích thân nhà phát triển của trò chơi đã khẳng định rằng Zenless Zone Zero chịu ảnh hưởng rất nhiều của bom tấn đối kháng đình đám Street Fighter. Biết làm sao được khi rất nhiều người trong studio là fan cuồng của Street Fighter và thậm chí còn dành hàng nghìn giờ trước đó để trải nghiệm tựa game này. Cũng nhờ vậy, cơ chế của Zenless Zone Zero cũng sẽ được giới thiệu dần dần, tương tự như Street Fighter để tránh sự "dồn dập" và trở nên thân thiện hơn với những người chơi mới.

Chưa kể, các hoạt cảnh chiến đấu của Zenless Zone Zero cũng cố gắng mô phỏng theo Street Fighter khi nêu bật tầm quan trọng của việc cân đối các hoạt cảnh của từng đòn đánh để tạo nên cảm giác chân thực nhất. Và vào ngày 4/7 tới đây, Zenless Zone Zero sẽ chính thức tới tay game thủ để mang tới câu trả lời rõ ràng nhất.

 

Bình Luận

Tin liên quan