Chơi 3 tháng nhưng vẫn không biết “combat”, bom tấn khiến hàng loạt game thủ “sốc nặng” khi trải nghiệm
Game Mobile

Chơi 3 tháng nhưng vẫn không biết “combat”, bom tấn khiến hàng loạt game thủ “sốc nặng” khi trải nghiệm

Mới đây, một câu chuyện trớ trêu đã xuất hiện trên MXH và khiến cộng đồng game thủ quốc tế phải bàn tán xôn xao. Theo đó, chủ bài đăng chia sẻ rằng, anh chàng này đã dành hơn 3 tháng để trải nghiệm nhưng vẫn không thể biết cách điều khiển và combat trong một tựa game bom tấn. Cụ thể, trò chơi được nhắc tên ở đây chính là Naraka: Bladepoint - một siêu phẩm sinh tồn đến từ NPH NetEase.

Naraka: Bladepoint bất ngờ bị “chê khó” bởi cộng đồng game thủ.

Anh chàng này cho biết, 3 tháng vừa qua dù đã rất nỗ lực nhưng vẫn không thể hiểu nổi cơ chế chiến đấu của Naraka: Bladepoint. Dù đã có những cải thiện tốt về khả năng di chuyển/ đu dây, thế nhưng khi chiến đấu, việc sử dụng dây móc, tấn công chuẩn xác và né đòn lại cực kỳ phức tạp. Nếu không đối đầu với máy, rất khó để anh chàng này giao chiến với người thực và kết quả mang lại không hề tốt đẹp.

Nguyên văn bài đăng “than vãn” của game thủ Naraka: Bladepoint!

Cần phải khẳng định, Naraka: Bladepoint là một tựa game dễ tiếp cận, nhưng chắc chắn không phải là một lựa chọn dễ chơi, dễ thành thạo. Trong các trò chơi Battle royale thế giới mở, Naraka: Bladepoint sở hữu tính tự do cực cao, cho phép người chơi thoải mái di chuyển, chiến đấu theo ý muốn bằng việc kết hợp kỹ năng và địa hình xung quanh.

Điểm đặc biệt nhất mà Naraka: Bladepoint sở hữu, chính là cơ chế đu dây móc cực kỳ độc đáo. Nếu như PUBG bị đánh là là game “chạy bộ loot đồ” thì rõ ràng Naraka: Bladepoint đã làm tốt hơn thế rất nhiều. Nhờ cơ chế đu dây, khả năng sáng tạo combo chiến đấu của người chơi là vô hạn. Để thuần thục tựa game này, người chơi cần dành rất nhiều thời gian và công sức, sự tập trung và kiên nhẫn để luyện tập. Càng lên cấp cao, việc gặp đối thủ sở hữu kỹ năng nâng cao lại càng khiến trải nghiệm trở nên khó khăn và dễ nản chí.

Nhìn chung, sự đa dụng của lối chiến đấu cận chiến có chiều sâu, khả năng linh hoạt trong di chuyển và vũ khí tầm xa đã biến Naraka: Bladepoint trở nên cực kỳ phức tạp và mới lạ. Do đó, không quá khó hiểu vì sao những tân thủ như anh chàng trên lại có khởi đầu khó khăn đến vậy với Naraka: Bladepoint. 

Ra mắt toàn cầu đã gần 3 năm, tới nay Naraka: Bladepoint vẫn “sống khỏe” và có một lượng người chơi truy cập đều đặn theo thời gian. Đó là nhờ thành công của cơ chế chiến đấu độc, lạ mà chỉ riêng bom tấn này sở hữu trên thị trường ở thời điểm hiện tại.

Bình Luận

Tin liên quan