Cha đẻ của PUBG tung demo dự án quá "hot" vào tuần tới, game toàn "gái xinh"
Game Online

Cha đẻ của PUBG tung demo dự án quá "hot" vào tuần tới, game toàn "gái xinh"

Game nhiều "gái xinh"

Trong suy nghĩ các game thủ, The Sims gần như là lựa chọn phổ biến cũng như duy nhất khi nhắc tới các dòng game mô phỏng cuộc sống thực tế. Thế nhưng, sự thống trị này đang đứng trước mối đe dọa rất lớn trong tương lai khi Krafton - cha đẻ của tựa game PUBG nổi tiếng đã vào cuộc, đồng thời công bố một dự án cực kỳ hấp dẫn. Nó mang tên inZOI, một trò chơi hứa hẹn sẽ thu hút người chơi cả nam và nữ khi có dàn gái xinh cực kỳ lôi cuốn.

1723881097-inzoi-screenshots.jpg

Tựa game thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ, đặc biệt là lớp nhân vật nữ khi có quá nhiều "gái xinh"

Ngay từ khi giới thiệu, inZOI đã thu hút sự chú ý của người chơi nhờ vào nền đồ họa, những hình ảnh quá mãn nhãn của mình. Không chỉ có tiềm năng ra mắt sớm nhất, inZOI còn thu hút người chơi nhờ vào những đoạn trailer từ giai đoạn cuối năm ngoái, với không ít tính năng được giới thiệu như lái xe, chỉnh sửa thành phố và cả một số điều tương đối nhỏ nhặt nhưng không kém phần thú vị, lạ lùng như bói bài Tarot. Thế nhưng, điểm nhấn nhất lại chính là phần tạo nhân vật.

1723881110-inzoi-character.jpg

Không quá đơn giản như The Sims, khâu tạo nhân vật trong inZOI rất được chú trọng và hứa hẹn sẽ tiêu tốn kha khá thời gian của các game thủ, đôi khi là cả một ngày. Có quá nhiều tùy chọn trong việc này, từ các kiểu tóc, quần áo cho tới từng đường nét trên khuôn mặt, thậm chí là cả màu da, màu mắt, tùy chỉnh móng tay nữa để tạo ra một cô gái xinh đẹp. Nhưng quan trọng hơn, có vẻ như ngày phát hành inZOI đang tới khá gần khi mà Krafton vừa báo tin vui cho tất cả các game thủ. Cụ thể, vào ngày 20/8 tới đây, trò chơi sẽ ra mắt trước bản demo ngắn có thời hạn cho Inzoi: Character Studio thông qua Steam. Cụ thể, tính năng này sẽ cho phép các game thủ được trải nghiệm trước quá trình tạo ra nhân vật trong mơ của bản thân với hơn 250 tùy chọn tuy chỉnh.

1723881120-inzoi-character-2.jpg

Bản demo dự kiến này sẽ kéo dài trong 5 ngày và ngay từ bây giờ đã nhận được vô số sự chú ý từ phía các game thủ. Inzoi vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức, nhưng tuần trước, dự án cũng đã có trang Steam của riêng mình và có khả năng, bom tấn mới này từ phía Krafton sẽ ra mắt trong giai đoạn cuối năm 2024.

Bình Luận

Tin liên quan