Bước ra từ skin game, gái xinh khoe "tâm hồn" bức thở
Game Mobile

Bước ra từ skin game, gái xinh khoe "tâm hồn" bức thở

Sức mạnh, sắc đẹp và "tâm hồn" là những gì mà Qi Thần Phong Hiệp Nữ đều có đủ, khiến các game thủ mê đắm. Không chỉ dừng lại trong game, mới đây một nữ coser có tiếng đã đưa trang phục này đến gần hơn với cộng đồng thông qua màn nhập vai được nhận xét là không thua kém bản gốc.

Theo đó, cô nàng coser sở hữu tài khoản Cigw Pols hay (Wyn anh) vốn được biết đến là cô gái có thế mạnh ngoại hình: gương mặt xinh đẹp, body nóng bỏng, lại thêm tính cách cực cá tính, gần đây đã nhập vai Qi Thần Phong Hiệp Nữ. Chuẩn bị chỉn chu, Cigw Pols gây ấn tượng với ánh mắt ngây thơ, mặt học sinh nhưng "tâm hồn" phụ huynh, reo rắc thương nhớ cho các viewer.

1724569068-coser-cigw-pols.jpg

Thực thế, đây không phải lần hiếm hoi cô nàng thành công gây ấn tượng với cộng đồng qua màn cosplay táo bạo. Cigw Pols nhiều lần gây tranh cãi, nhận ý kiến trái chiều, bàn tán không hay. Tuy nhiên, chính chủ cũng không ngại đính chính, khẳng định, bản thân không cố tình khoe vòng một hay "chế cháo" cosplay quá giới hạn để "câu" tương tác.

Tuy nhiên, sự táo bạo của cô nàng thì đã quá rõ ràng trên trang cá nhân nữ chính. Gần như đa số bài đăng, Cigw Pols đều diện đồ hở không ít thì nhiều. Có bài viết, nữ coser hở đến 70% nửa trên, chỉ quấn một lớp vải mỏng quanh ngực, để lộ vòng một lấp ló đủ khiến dân tình "lụi tim", đứng ngồi không yên. 

1724569086-coser-cigw-pols-2.jpg

1724569090-coser-cigw-pols-3.jpg

 

Bình Luận

Tin liên quan