Boruto "hack" được các kỹ thuật mới siêu mạnh nhờ năng lực của 1 người
Manga-Anime

Boruto "hack" được các kỹ thuật mới siêu mạnh nhờ năng lực của 1 người

Boruto: Two Blue Vortex đã tiếp tục với bước tiếp theo trong cuộc chiến chống lại các Shinju (Thần Thụ). 

Chương mới nhất của bộ truyện đã giải thích cách Uzumaki Boruto có thể trở nên mạnh mẽ nhanh chóng như vậy sau bước nhảy thời gian. Boruto: Naruto Next Generations đã kết thúc với việc Boruto buộc phải trốn thoát khỏi Làng Lá, khi cậu quyết định luyện tập nhiều nhất có thể, chuẩn bị cho trận tái đấu cuối cùng với Kawaki và Code. Manga mới Boruto: Two Blue Vortex bắt đầu ba năm sau đó, Boruto đã được tiết lộ là có rất nhiều kỹ năng mới mạnh mẽ, mà cậu đã có thể học được trong một thời gian ngắn.

1724639900-boruto-two-blue-vortex-chap13.jpg

Bìa truyện Boruto: Two Blue Vortex chap 13

Boruto: Two Blue Vortex đang dần tiết lộ thêm nhiều kỹ thuật mới của Boruto và cũng giải thích luôn tại sao cậu có thể dùng chúng mà không cần sự giúp đỡ của Uchiha Sasuke.

Mặc dù Sasuke đã đề nghị giúp đỡ Boruto trong suốt thời gian hỗn loạn ở cuối Boruto: Naruto Next Generations, nhưng chương mới nhất của Boruto: Two Blue Vortex đã tiết lộ rằng Boruto có thể học được những đòn tấn công mới mạnh mẽ nhờ sự giúp đỡ đáng ngạc nhiên từ Kashin Koji. Người này đã có thể nhìn thấy nhiều tương lai mà Boruto đã học được những kỹ thuật đó.

Thông tin này giúp lấp đầy một số khoảng trống trong khoảng thời gian bỏ qua, khi tiết lộ rằng sau khi Sasuke bị bắt và biến thành một cái cây, bản thân Boruto đã không còn bất kỳ sự giúp đỡ tiềm năng nào. Lúc này, Kashin đã liên lạc với con trai Naruto và giải thích rằng bản thân đã mở khóa một Shinjutsu mới, Prescience. Khả năng mới này cho phép Kashin nhìn thấy nhiều tương lai. Cho dù Boruto không tin rằng Kashin có sức mạnh đó, hay thậm chí tin tưởng anh ấy, người đàn ông vẫn đề nghị giúp đỡ, để họ có thể tránh được những tương lai tồi tệ nhất có thể xảy ra.

Mặc dù khả năng của Kashin không xác nhận liệu tương lai có xảy ra hay không, vì nó luôn thay đổi, nhưng nó sẽ cung cấp cho họ thông tin có giá trị về cách tốt nhất để thay đổi tương lai. Sau đó, Kashin giải thích rằng anh ta sẽ tiết lộ các kỹ thuật tương lai mà Boruto thành thạo trong những năm tới, giúp đẩy nhanh tốc độ đào tạo của cậu ta.

Đó là lý do tại sao Boruto trở nên mạnh mẽ như vậy, với những thứ như kỹ thuật Rasengan mới và hơn thế nữa. Vì về cơ bản, cậu ta có thể học hỏi từ khả năng thành thạo kỹ thuật đó trong tương lai của chính mình. Bây giờ, chỉ là vấn đề xem nó có thể thay đổi tương lai như thế nào.

 

Bình Luận

Tin liên quan