Black Myth: Wukong - Chế độ New Game Plus có gì hấp dẫn?
Game PC

Black Myth: Wukong - Chế độ New Game Plus có gì hấp dẫn?

Black Myth: Wukong - Khám Phá Chế Độ New Game Plus Hấp Dẫn

Tựa game hành động Black Myth: Wukong không chỉ mang đến trải nghiệm đầy thử thách mà còn tích hợp chế độ New Game Plus (NG+) quen thuộc, cho phép game thủ một lần nữa bước vào cuộc hành trình với sức mạnh mới. Hãy cùng tìm hiểu những điểm đặc biệt của chế độ NG+ trong Black Myth: Wukong.

1724664016-black-myth-wukong.jpg

Dù không hoàn toàn đi theo công thức Soulslike truyền thống, Black Myth: Wukong vẫn sở hữu nhiều yếu tố đặc trưng của thể loại game hành động - phiêu lưu này. Kẻ thù hồi sinh sau mỗi lần người chơi nghỉ ngơi tại điểm lưu trữ, những trận chiến đòi hỏi game thủ phải quản lý thanh thể lực một cách khéo léo, và việc khám phá thế giới đầy rẫy nguy hiểm có thể dẫn đến kết cục “game over” nếu không cẩn thận.

Chính vì vậy, việc tựa game này có sở hữu chế độ New Game Plus (NG+) hay không là một câu hỏi được đông đảo người chơi quan tâm. Chế độ này cho phép game thủ trải nghiệm lại trò chơi với toàn bộ trang bị và nâng cấp đã đạt được từ lần chơi trước, đồng thời đối mặt với những kẻ thù và boss mạnh hơn, thậm chí là những mối đe dọa hoàn toàn mới.

Black Myth: Wukong cũng không nằm ngoài dòng chảy đó khi mang đến cho người chơi tính năng được yêu thích này.

Vậy việc trải nghiệm lại cuộc phiêu lưu này lần thứ hai (hoặc thứ ba) có lợi ích gì không? Dưới đây là những điều bạn cần biết về chế độ NG+ trong Black Myth: Wukong. Sau khi hoàn thành trò chơi lần đầu tiên, bạn hoàn toàn có thể chơi lại toàn bộ chiến dịch trong khi vẫn giữ nguyên các kỹ năng và trang bị đã kiếm được.

Chế độ NG+ cho phép bạn tìm kiếm những gì đã bỏ lỡ trong lần chơi đầu tiên và tái đấu với tất cả các boss hùng mạnh để chứng tỏ bạn không còn e ngại chúng nữa. Và nếu là một người chơi theo đuổi sự hoàn hảo, bạn có thể muốn trải nghiệm trò chơi nhiều lần. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng bạn không cần phải vào NG+ để xem tất cả các "ending", vì bạn sẽ hồi sinh ngay trước boss cuối sau khi hoàn thành trò chơi, cho phép bạn lựa chọn các kết thúc khác nhau.

1724663959-black-myth-wukong-gp.jpg

Vậy có điều gì khác biệt trong chế độ NG+ của Black Myth: Wukong? Câu trả lời là “có một chút”. Mặc dù không có thay đổi đáng chú ý nào về kẻ thù và boss (ngoài việc chúng trở nên mạnh hơn), bạn sẽ có một vài lựa chọn mới tại Shrine. Giờ đây, bạn sẽ có thể nâng cấp bất kỳ bộ giáp nào đã chế tạo và sẽ có các nâng cấp vũ khí mới khả dụng trong các nhánh bạn đã mở khóa trước đó. Ngoài ra, bạn sẽ có quyền truy cập vào Freed Mind Relic, di vật cuối cùng của trò chơi.

Tất nhiên, việc bạn có quyết định bắt đầu lại hành trình lần thứ hai hay không hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Chỉ cần lưu ý rằng việc làm như vậy sẽ ghi đè lên tệp lưu hiện tại của bạn, vì vậy bạn không thể hoàn tác quyết định sau khi đã chọn vào NG+. Hãy lựa chọn một cách khôn ngoan!

Bình Luận

Tin liên quan