Ba tựa game FPS siêu đỉnh trên Android, nhiều người có thể còn chưa biết tới
Game Mobile

Ba tựa game FPS siêu đỉnh trên Android, nhiều người có thể còn chưa biết tới

Với các tín đồ của dòng game FPS, không gì tuyệt vời hơn ngoài việc giải phóng bản thân, chạy xung quanh bản đồ, đấu súng với đối thủ thông qua một góc nhìn thứ nhất nâng cao sự kịch tính. Và trên các cửa hàng của Android có vô số những tựa game hấp dẫn như vậy, dù rằng chưa thật sự quá nhiều game thủ biết tới chúng.

T3 Arena

Nếu là một fan hâm mộ các trò chơi FPS tập trung vào nhân vật theo phong cách hoạt hình như Overwatch, T3 Arena là một lựa chọn tương tự trên Android. Không chỉ là một game bắn súng theo nhóm, trò chơi còn cung cấp tới hơn 30 nhân vật để các game thủ thoải mái lựa chọn và trên hết, có thể tạo ra nhiều combo theo nhóm 3-5 người của bạn.

Các trận đấu được thiết kế để kéo dài tối đa khoảng năm phút, rất phù hợp với bất kỳ ai đang muốn tìm kiếm những trò chơi trong lúc rảnh rỗi.

Dead Effect 2

Không thích những màn đấu súng thông thường, đam mê các trò chơi zombie, Dead Effect 2 chính là một trong những lựa chọn tốt nhất. Cơ chế chơi game khá tốt, cộng thêm với đồ họa đỉnh cao, nhỉnh hơn rất nhiều so với những tựa game zombie khác đã khiến cho đây là một trong những trò chơi có lượng người tải nhiều bậc nhất.

Điều hướng theo cách của bạn qua một con tàu vũ trụ đang bị bao vây bởi những sinh vật vô tri sẵn sàng tấn công nếu có cơ hội, ngoài ra, thử thách trong Dead Effect 2 còn là những câu đố khó nhằn và trò chơi còn yêu cầu một chiến lược nhất định nữa.

Standoff 2

Nếu muốn trải nghiệm một tựa game FPS với phong cách chơi truyền thống như CS:GO, Standoff 2 là lựa chọn hàng đầu trên Android ở thời điểm hiện tại. Đồ họa của trò chơi theo phong cách hoạt hình, cơ chế cũng khá vui nhộn nhưng thử thách trong việc bắn trúng mục tiêu cũng không phải là điều dễ dàng.

Có rất nhiều vũ khí để lựa chọn và đa dạng chế độ chơi tùy theo sở thích của các game thủ và cả hệ thống lên cấp thông qua điểm số nhận được từ những trận thắng nữa.

 

Bình Luận

Tin liên quan