Ace Force 2 là gì? Sự kết hợp mới lạ của VALORANT và Overwatch?
Game Mobile

Ace Force 2 là gì? Sự kết hợp mới lạ của VALORANT và Overwatch?

Những ngày qua, không khó để bắt gặp cái tên Ace Force 2 đang được nhắc đến liên tục trên khắp các diễn đàn lớn, nhỏ. Được biết, đây là một tựa game FPS Mobile mới, được Tencent sản xuất và vừa được ra mắt trên nền tảng Android. Trên thực tế, các game bắn súng/ FPS đã xuất hiện khá nhiều trên điện thoại và trở thành một trong những lựa chọn quen thuộc của cộng đồng game thủ. Vậy, Ace Force 2 có gì đặc biệt hơn, giúp trò chơi này “gây bão” ở thời điểm hiện tại?

Ace Force 2 đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng game thủ quốc tế trong thời gian qua.

Trước khi Ace Force 2 xuất hiện, một phiên bản Ace Force 1 cũng đã ra đời và ghi nhận nhiều đánh giá tích cực ở thị trường Trung Quốc nói riêng và quốc tế nói chung. Trong khi Ace Force 1 được ví như là Overwatch của Tencent, Ace Force 2 lại có nhiều nét tương đồng hơn so với tựa game VALORANT của Riot. Dù vậy, Ace Force 2 vẫn có những nét rất riêng, thể hiện được sự đặc trưng và gây ấn tượng mạnh với cộng đồng game thủ.

Về mặt đồ hoạ, đây có thể coi là một trong số ít những game FPS có chất lượng đỉnh cao. Theo Tencent, Ace Force 2 được hỗ trợ công nghệ Unreal Engine 4, cung cấp trải nghiệm chiến đấu cực kỳ chân thực với những chuyển động mượt mà. Cùng với đó, hệ thống âm thanh sống động cùng nhạc nền đặc trưng cũng là điểm cộng lớn mà bom tấn này sở hữu.

Về mặt gameplay, hệ thống bản đồ của Ace Force 2 được lấy cảm hứng rất nhiều từ Overwatch và VALORANT. Các nét cấu trúc quen thuộc của BIND, Well, Temple of Anubis, Haven… dường như đều được góp mặt trong trò chơi này, khiến việc tiếp cận trở nên thân thuộc hơn bao giờ hết.

Đối với các nhân vật chính, họ sẽ sở hữu 3 chiêu thức riêng biệt trong bộ kỹ năng cá nhân. Điều này rất giống với những đặc vụ trong VALORANT, khiến Ace Force 2 không chỉ là một game bắn súng đơn thuần mà còn đòi hỏi người chơi phải làm quen với các chiến thuật phong phú.

Ngoài ra, hệ thống vũ khí của Ace Force 2 cũng gần như giống hệt với VALORANT, khi cung cấp cho người chơi 5 vũ khí phụ và 12 vũ khí chính từ SMG, súng săn, súng trường, súng bắn tỉa và súng máy. Mỗi nhân vật đều có 100 máu cơ bản và tối đa 50 giáp cộng thêm.

Nhìn chung, Ace Force 2 sẽ là một lựa chọn “đổi gió” cực kỳ xứng đáng dành cho cộng đồng game thủ trong mùa hè năm nay. Nếu ưu thích lối chơi giao tranh dồn dập, thi đấu cạnh tranh với nhịp độ cao và gay cấn thì chắc chắn Ace Force 2 có thể đáp ứng được và làm hài lòng cả những tay súng khó tính nhất.

Bình Luận

Tin liên quan