10 nhân vật mạnh nhất trong Genshin Impact thời điểm hiện tại, được fan liệt vào danh sách S-Tier (p2)
Game Mobile

10 nhân vật mạnh nhất trong Genshin Impact thời điểm hiện tại, được fan liệt vào danh sách S-Tier (p2)

Mười nhân vật Genshin Impact mạnh nhất hiện tại

Mỗi nhân vật Genshin Impact đều có những khả năng riêng biệt nhưng không thể phủ nhận một thực tế rằng có rất nhiều những vị tướng đặc biệt hữu dụng và ngược lại, không ít những cái tên đã bị các game thủ "xếp xó" từ lâu. Và dưới đây chính là những nhân vật đang được coi là mạnh mẽ nhất, xếp hạng S-Tier trong trò chơi, đồng thời cũng là những lựa chọn luôn xuất hiện trong đa số các đội hình vượt La Hoàn Thâm Cảnh của game thủ Genshin Impact.

Đâu là năm nhân vật Genshin Impact còn lại

Navia

Navia là một đơn vị DPS được thêm vào Genshin Impact cùng với phiên bản 4.3 và hiện nay vẫn là nhân vật hệ Nham tốt nhất trong trò chơi này. 

1723423926-g-i-navia.jpg

Ngay cả khi là một người chơi không nạp tiền, Navia vẫn giúp người chơi gây ra lượng sát thương cực lớn, lên tới hàng trăm nghìn tùy vào trang bị. Đặc biệt, nếu như sở hữu vũ khí "trấn phái" của cô nàng, mốc sát thương mà Navia tạo ra khó lòng nhỏ hơn 300.000

Xianyun

Bên cạnh Furina, Xianyun cũng được coi là một trong những hỗ trợ tốt nhất của Genshin Impact thời điểm hiện tại. Vừa có khả năng hồi máu, vừa gia tăng sát thương cho đồng mình, Xianyun tỏ ra quá đa năng.

1723423932-g-i-xianyun.jpg

Kết hợp cùng với những nhân vật như Hu Tao, Diluc và Klee, sức mạnh của Xianyun sẽ còn được tăng lên đáng kể. Cô nàng cùng với Furina đang được coi là cặp bài trùng quá mạnh trong Genshin Impact.

Kazuha

1723423944-g-i-kazuha.jpg

Samurai lang thang của Inazuma có rất nhiều kỹ thuật bí mật giúp nhân vật này mang lại nhiều lợi thế cho người chơi trong các trận chiến. Có khả năng khống chế, hất tung đối thủ, Kazuha cũng đồng thời sở hữu lượng sát thương cực kỳ nổi bật.

Zhongli

Hiếm có một nhân vật mang xu hướng tanker lọt vào danh sách này, nhưng Zhongli chắc chắn là ngoại lệ. Nham Thần từng bị "ghẻ lạnh" khi ra mắt nhưng sau đó, những chỉnh sửa từ phía miHoYo đã biến đây trở thành một trong những hỗ trợ quá mạnh.

1723423940-g-i-zhongli.jpg

Có khả năng gây sát thương AOE cùng hiệu ứng hóa đá trên diện rộng, lại rất bá đạo trong việc tạo ra một lớp giáp gần như không thể bị phá vỡ cho đồng minh, Zhongli cũng được rất nhiều người sử dụng trong La Hoàn Thâm Cảnh.

Raiden Shogun

1723423936-g-i-raiden-shogun.jpg

Raiden Shogun hiện là một trong những hỗ trợ hệ Điện tốt nhất của trò chơi, đặc biệt là khả năng hỗ trợ sát thương với kỹ năng nguyên tố của mình. Nếu nâng cấp tới Cung Mệnh 2, Raiden Shogun còn tự biến bản thân trở thành một DPS hoàn hảo khi bỏ qua tới 60% phòng thủ của kẻ địch.

 

Bình Luận

Tin liên quan