Xuất hiện thêm một tựa game siêu chất lượng, mới thử nghiệm trên Steam đã có gần 20.000 người chơi
Game Online

Xuất hiện thêm một tựa game siêu chất lượng, mới thử nghiệm trên Steam đã có gần 20.000 người chơi

Còn nhớ cách đây chưa lâu, Dark and Darker - tựa game từng được mong chờ bậc nhất trên Steam nhưng bỗng chốc "bốc hơi" chỉ trong phút chốc vì những vấn đề bản quyền liên quan tới Nexon. Để rồi sau khi bỏ mất thời cơ, hàng loạt những đối thủ của Dark and Darker đã nổi lên nhanh chóng với sự xuất hiện của vô số những tựa game cùng thể loại. Nổi bật nhất trong đó phải kể tới Dungeonborne - tựa game vừa ra mắt phiên bản beta thử nghiệm trên Steam.

Theo đó, dành cho những ai chưa biết, Dungeonborne cũng là một tựa game mang phong cách chinh phục các hầm ngục tương tự như Diablo 4 hay Dark and Darker. Phong cách chiến đấu của trò chơi cũng rất thú vị với đa dạng các lớp nhân vật và hướng xây dựng khác nhau. Và đặc biệt, việc lựa chọn góc nhìn thứ nhất cho các cuộc chiến là điều mà Dungeonborne đã làm được tương đối thành công. Được biết, Dungeonborne sẽ ra mắt phiên bản truy cập sớm (Early Access) khoảng 1-2 tuần sau khi kết thúc phiên bản thử nghiệm. Còn hiện tại, tất cả người chơi đều có thể đăng nhập vào Steam và nhận lời mời trải nghiệm miễn phí từ tựa game này.

 

Dù vẫn đang trong giai đoạn test, thế nhưng khá bất ngờ là Dungeonborne lại khởi chạy tương đối mượt mà. Chỉ mất khoảng 10 giây chờ đợi cho mỗi lần tham gia trận chiến. Và mặc dù chưa thể vượt qua Dark and Darker về số lượng người chơi cùng một thời điểm trên Steam, thế nhưng bản thân Dungeonborne cũng đã tự tạo nên cột mốc của riêng mình khi thu hút đỉnh cao tới gần 15.000 người chơi cùng một lúc. Điều này cũng đủ để biến Dungeonborne trở thành đối thủ cạnh tranh tiềm tàng, nguy hiểm nhất với Dark and Darker ở thời điểm hiện tại.

Quay trở lại với Dark and Darker, tựa game phiêu lưu hầm ngục này sau những biến cố ở thời điểm ban đầu cũng đã dần dần quay trở lại quỹ đạo và trở lại Steam vào tháng 6 vừa rồi. Hiện tại, Dark and Darker vẫn đang duy trì được lượng người chơi đông đảo, luôn nằm trong top 50 những trò chơi có lượng game thủ trực tuyến cao nhất trên Steam.

 

Bình Luận

Tin liên quan