Xuất hiện cuốn sách siêu dị về Elden Ring, giá hơn 25 triệu gây sốc game thủ
Game Online

Xuất hiện cuốn sách siêu dị về Elden Ring, giá hơn 25 triệu gây sốc game thủ

Sức hút của Elden Ring là điều không thể phủ nhận. Ngay từ khi ra mắt, trò chơi đã nhận về vô số sự chú ý và thậm chí giành luôn danh hiệu Game of The Year. Thậm chí sau hơn 2 năm không có thêm nội dung mới, ngay khi bản DLC mở rộng Shadow of the Erdtree ra mắt, nó cũng nhanh chóng giúp Elden Ring gia tăng đáng kể lượng người chơi đồng thời phá vỡ thêm một số kỷ lục, thành tích mới. Dường như mọi thứ gắn với Elden Ring đều cực kỳ hot, bất chấp mức giá không quá thân thiện với các game thủ. Điển hình như cuốn sách dưới đây.

Mới đây, không ít game thủ đã phải bất ngờ khi xuất hiện một cuốn sách truyền thuyết về Elden Ring. Được tạo ra từ tác giả Geoff "SmoughTown" Truscott và nhà xuất bản Tune & Fairweather biên soạn, cuốn sách này mang tên Grace Given: The Mythology of Elden Ring và ấn tượng đầu tiên của các game thủ về nó không gì khác ngoài vẻ đẹp quá đỗi thu hút, hoành tráng. Nói về cốt truyện phức tạp của Elden Ring, cuốn sách dày tới 500 trang hứa hẹn sẽ mang tới một hành trình khám phá cực kỳ thú vị về vùng đất Lands Between rộng lớn.

Chưa bàn tới nội dung, thế nhưng mức giá của Grace Given: The Mythology of Elden Ring cũng đủ khiến tất cả phải ngỡ ngàng. Cụ thể, nó có giá khoảng 275 đô cho phiên bản rẻ nhất, 775 đô cho phiên bản giới hạn và thậm chí, con số này còn tăng lên hơn 1100 đô đối với phiên bản "tài trợ". Phiên bản giới hạn đi kèm với một bản in nghệ thuật và bất kỳ ai trả tiền cho cấp độ "tài trợ" sẽ được gắn tên của họ ở mặt sau của cuốn sách. Cả hai phiên bản đắt tiền hơn đều được dát vàng ở cả ba cạnh của các trang thay vì chỉ một cạnh, và chúng cũng đi kèm với một hộp đựng bằng gỗ thay vì hộp đựng bằng nhung. Ngoài ra, bản thân cuốn sách được đóng bằng da thật.

Cuốn sách "sang chảnh" này sẽ ra mắt vào năm 2025 và hiện tại, các game thủ chỉ có thể đặt hàng trước cho sản phẩm này.

 

Bình Luận

Tin liên quan