Xiaohu lập kỷ lục sánh ngang "G.O.A.T" Faker và Impact sau trận thắng JDG
eSportsTin tức

Xiaohu lập kỷ lục sánh ngang "G.O.A.T" Faker và Impact sau trận thắng JDG

Thành tích của Xiaohu sánh ngang Faker, Impact

Cách đây vài ngày, Xiaohu đã cùng Weibo Gaming đánh bại một tên tuổi rất mạnh khác của LPL là JD Gaming trong trận cuối cùng của vòng loại khu vực LPL Mùa Hè 2024 tranh chiếc vé thứ 4 cho LMHT xứ Trung ở CKTG sắp tới. Nếu nhìn trong cả 5 ván đấu, WBG đã cho thấy họ xứng đáng đi đến London hơn Ruler và các đồng đội. Đội tuyển của "Tiểu Hổ" Xiaohu thi đấu gắn kết hơn hẳn so với "đạo quân một người" của Ruler. Đồng thời, thành tích này cũng giúp Xiaohu vươn lên ngang bằng với Faker và Impact - hai "lão tướng" của làng LMHT.

1725499163-xiaohu-faker-cktg.jpg

WBG của Xiaohu tiếp tục giành vé đến với CKTG

Theo đó, với việc tiếp tục có cơ hội cùng WBG tranh tài tại CKTG 2024, Xiaohu đã có cho mình thành tích 8 lần tham dự các kỳ CKTG trong lịch sử giải đấu này. Trước Xiaohu, chỉ có Faker và Impact là tham dự 8 kỳ CKTG. Nhưng riêng Faker thì anh cũng không có 4 lần tham dự CKTG liên tiếp như Xiaohu. Ngoài ra, thành tích này của Xiaohu chưa bao gồm trường hợp Faker dự CKTG năm nay.

1725499173-xiaohu-faker-cktg-2.jpg

Ở thời điểm hiện tại Xiaohu đã ngang bằng số lần dự CKTG với Faker nhưng Faker có thể vượt qua con số này nếu đến được với CKTG 2024

Xiaohu cũng là đối thủ nhiều duyên nợ của Faker

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Xiaohu và Faker không chỉ là những Đường Giữa tham dự nhiều kỳ CKTG nhất, mà còn có sự nghiệp khá tương đồng và cũng là "kỳ phùng địch thủ" nhiều duyên nợ. Xiaohu cũng là một trong những biểu tượng ở vai trò Đường Giữa của LPL trước khi Knight thực sự bước ra ánh sáng. Ngoài ra, Xiaohu cũng là tuyển thủ có thể chơi nhiều kèo tướng khác nhau. Thậm chí, anh còn từng chuyển lên Đường Trên và gặt hái thành công trong sự nghiệp.

1725499176-xiaohu-faker-cktg-3.jpg

Xiaohu cũng là đối thủ nhiều duyên nợ với Faker

Đặc biệt, Xiaohu cùng các đồng đội Royal Never Give Up cũng là những người đã "shut down" đội hình bất bại của T1 trong giải đấu đầy tranh cãi MSI 2022. Có thể nói, T1 năm đó đã rất gần chức vô địch MSI và bản thân RNG cũng không được đánh giá cao. Nhưng trong giải đấu quốc tế quan trọng, T1 đã không thắng nổi RNG và Faker mất cơ hội "tái ngộ" chức vô địch MSI vào tay RNG của Xiaohu. Hay mới đây, tại CKTG 2023, chính Xiaohu và các đồng đội WBG lại "làm nền" cho hành trình đầy thăng trầm và hấp dẫn của T1 lên ngôi vương của làng LMHT.

1725499180-xiaohu-faker-cktg-4.jpg

Chính RNG của Xiaohu đã chấm dứt tham vọng danh hiệu quốc tế đầu tiên của đội hình ZOFGK tại MSI 2022

Faker và Xiaohu đều là những Đường Giữa hàng đầu hiện nay. Nhưng trong bối cảnh khán giả quá tập trung vào Knight - Chovy, nhiều người có lẽ đã quên rằng, cặp Xiaohu - Faker vẫn còn đó và sẵn sàng cho bất kỳ đối thủ nào coi thường họ phải "ôm hận".

 

Bình Luận

Tin liên quan