WeChoice Awards hé lộ cái tên đầu tiên xuất hiện đầu tiên trong danh sách đề cử Game thủ/ Streamer năm 2020
Tin tức

WeChoice Awards hé lộ cái tên đầu tiên xuất hiện đầu tiên trong danh sách đề cử Game thủ/ Streamer năm 2020

Là hạng mục mới của WeChoice Awards 2020, Game thủ/Streamer của năm mong muốn sẽ là nơi vinh danh các nhân vật trong lĩnh vực Esports đem lại cho cộng đồng những cảm hứng tích cực. Nằm trong chủ đề chung "Diệu kỳ Việt Nam", hạng mục hy vọng sẽ tìm ra những tấm gương tiêu biểu và sáng giá nhất để cổ vũ, trân trọng và tôn vinh tại đêm Gala trước thềm năm mới. Để điều kỳ diệu này sẽ được kéo dài, lan rộng và trở nên quen thuộc với tất cả cộng đồng, để khi lắng nghe lại, ta có thể mỉm cười.

Và hai gương mặt đầu tiên ghi danh ở hạng mục này đã được hé lộ, đó là Misthy và Uyên Pu.

Hé lộ những cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách đề cử Game thủ/ Streamer tại WeChoice Awards 2020 - Ảnh 1.

 

Misthy 

Misthy tên thật là Lê Thy Ngọc (sinh ngày 12/11/1995), là một trong nữ streamer, YouTuber hàng đầu tại Việt Nam. Năm 2018, cô từng được lọt vào top 5 đề cử ở hạng mục Hot Influencer được yêu thích nhất ở giải WeChoice Awards 2018. 

Ngoài công việc làm streamer, MisThy còn dấn thân sang lĩnh vực điện ảnh với các bộ phim từng tham gia: "Nụ hôn ký ức" (2018), phim ngắn "Thích ai thì nói" và "Tuổi trẻ bá đạo", "Tậm á" (2020). Cô nàng tài năng này cũng vừa bước chân vào lĩnh vực kinh doanh với cửa hàng đồ ăn và thức uống có tên là Mismenu. Hiện tại MisThy đã đạt số lượng 5,62 triệu lượt đăng ký và có hơn 1,2 tỷ lượt xem trên Youtube tính đến tháng 11 năm 2020.

Hé lộ những cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách đề cử Game thủ/ Streamer tại WeChoice Awards 2020 - Ảnh 2.

 

Mới đây, Misthy cũng là một trong những khách mời trong đội tuyển Volley của Việt Nam tham gia Giải đấu Tốc Chiến SEA Pentaboom Showdown dành riêng cho khu vực Đông Nam Á, với hơn 40 game thủ và streamer từ 8 quốc gia. Tại đó Misthy cũng ghi được dấu ấn trong mắt bạn bè quốc tế về kỹ năng chơi game cực đỉnh của mình.

Uyên Pu

Uyên Pu tên thật là Trần Thị Phương Uyên, sinh năm 1996, quê ở Đồng Tháp. Trước khi trở thành một streamer nổi tiếng, cô nàng đã là một game thủ Liên Minh Huyền Thoại với trình độ cá nhân xuất sắc. Bên cạnh đó, 9X còn gây ấn tượng khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp với phong cách thời trang cá tính.

Ở tuổi 23, streamer đình đám Uyên Pu đã có nhà, có xe hơi và có một công việc với mức thu nhập cả trăm triệu mỗi tháng. Cô nàng còn sở hữu kênh Youtube với hơn 1,1 triệu người subscribes, kinh doanh phòng game và ẩm thực. Uyên Pu cũng là một trong số ít những streamer đã "yên bề gia thất", có một gia đình nhỏ hạnh phúc với cậu con trai đầu lòng.

Hé lộ những cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách đề cử Game thủ/ Streamer tại WeChoice Awards 2020 - Ảnh 3.

Ngoại hình "chuẩn" của Uyên Pu hồi còn độc thân.

Trước khi phát triển sự nghiệp với lĩnh vực stream mới mẻ này, Uyên Pu từng là một game thủ chuyên nghiệp cho Liên Minh Huyền Thoại (LOL) với trình độ cá nhân rất xuất sắc và siêu hạng trong các trận đấu.

Misthy và Uyên Pu mới chỉ là những gương mặt đầu tiên xuất hiện, nếu muốn đưa tên các game thủ/streamer hay câu chuyện đã truyền cảm hứng đến bạn nhất trong năm qua hãy tham gia lựa chọn và bình chọn tại đây nhé!

 

Bình Luận

Tin liên quan